Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Cưới được 3 tháng vợ ôm hết tài sản bỏ đi, chồng đến nhà vợ tìm thì té ngửa em chưa 18

 Cưới nhau được 3 tháng vợ ôm hết tài sản bỏ đi, chồng đến nhà vợ tìm thì té ngửa em chưa 18, nhà vợ úp sọt kiện luôn người chồng vì quan hệ trẻ vị thành niên.




Thanh niên sinh năm 1993 bị cả gia đình nhà vợ úp sọt, khai gian tuổi thật để cưới rồi ôm hết của cải sính lễ bỏ đi. Sau đó, anh bị đâm đơn kiện vì tội giao cấu với trẻ vị thành niên.

Theo thông tin được biết. Hai anh chị này không hề có mối quan hệ yêu đương hay quen biết nhau từ trước. Cuộc hôn nhân này là do mẹ của Mẹ vợ của anh này gạ gẫm mẹ ruột anh để hai nhà kết thông gia.

Trước khi cưới, cả gia đình chú rể không hề biết tuổi thật của cô dâu là bao nhiêu. Do hai mẹ đã quen biết nhau từ trước và đây cũng là chuyện hôn nhân đại sự của con cái nên gia đình cũng đã tin lời và cũng không kiểm tra giấy tờ gì thêm.


Như bàn bạc, thì hai nhà đã quyết định cưới xong mới đi đăng ký kết hôn sau. Thế nhưng, sau khi cưới, nhiều lần anh đề nghị đi đăng ký kết hôn nhưng mẹ vợ luôn lảng tránh, kiếm lý đo để lần nữa. Đến khi về sống chung được 3 tháng thì chị vợ bỏ nhà ra đi ôm tất cả đồ đạc, mang luôn vàng cưới, tiền mừng, sính lễ,... về nhà mẹ đẻ. Anh có lên nhà bố mẹ vợ để tìm vợ thì thấy giấy cccd của vợ đề năm sinh là 17/072006. Hỏi ra thì thì ông bố vợ trả lời "do làm lộn năm sinh chứ không cố ý".

Lúc này bà mẹ vợ mới lật bài ngửa yêu cầu con rể phải bồi thường do quan hệ giao cấu với người chưa đủ tuổi nếu không sẽ cho anh đi tù. Nhưng không ăn vạ được gì, gia đình nhà gái đã làm hẳn đơn khởi tố.

Anh con rể có nộp đơn yêu cầu "Trưng cầu giám định tuổi" nhưng không được các cơ quan tố tụng thị xã chấp nhận với lý do không đủ bằng chứng xác thực.

Đúng là đã ăn cắp còn la làng.

Post a Comment

0 Comments