Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Sửng sốt khi chạm mặt bạn trai chị họ

 Tôi và chị Hà là hai chị em họ. Mẹ của tôi là em gái của bố chị, hai chị em tôi rất thân với nhau thường xuyên nói chuyện tâm sự. Tuy vậy tính cách và quan điểm của hai chị em tôi lại hoàn toàn khác nhau. Tôi thì sống độc lập, mạnh mẽ, tính ngang ngạnh, còn chị thì ngược lại, chị rất hiền lành, dịu dàng và tốt bụng, chị cũng là người khuyên giải tôi mỗi khi tôi cư xử bồng bột.


Chị hơn tôi 5 tuổi, khi tôi thi vào đại học thì chị đã tốt nghiệp ra trường, tôi và chị cũng ít gặp mặt, tâm sự với nhau hơn, bởi tôi còn bận học chị thì bận đi làm. Vào đại học tôi có quen một anh người yêu hơn tôi một tuổi.. trong suốt thời gian học đại học chúng tôi cùng nhau trải qua bao ngọt ngào, hạnh phúc cả đau khổ, dằn vặt nhau cũng có.. chúng tôi yêu nhau nhưng quan điểm lại ngược nhau hoàn toàn. Anh thì muốn có một người vợ hiền lành, biết chăm lo cho gia đình. Còn tôi lại muốn phấn đấu cho sự nghiệp, không muốn ở nhà làm nội trợ, và tôi không muốn phải sống chung với bố mẹ chồng. Chính vì quan điểm đối lập này mà chúng tôi đã không thể đi đến hôn nhân và đã quyết định chia tay sau 4 năm yêu nhau thời đại học.

Chia tay đã rất lâu nhưng tôi vẫn chưa thể mở lòng với ai khác, có lẽ bởi tôi vẫn chưa quên được anh và có đôi khi tôi lại nhớ về anh.

Đến một ngày chị họ và tôi tâm sự. Chị nói chị có người yêu rồi, kém chị 3 tuổi, chị còn khen anh người yêu hết mực và dự định cuối năm sẽ kết hôn. Tôi cũng rất mừng cho chị vì cuối cùng chị cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, vì tò mò tôi có bảo chị gửi ảnh để xem anh rể tương lai như nào. Nhưng chị không chịu, và hẹn tối hôm sau cùng nhau đi ăn để chị giới thiệu bạn trai và gặp mặt luôn.

Tối hôm sau đó, tôi đã chạm mặt bạn trai chị họ, vừa nhìn thấy anh tôi đã ngỡ ngàng. Anh ấy cũng bối rối không kém tôi. Bạn trai của chị Loan lại chính là anh người yêu cũ bao năm mà tôi vẫn chưa quên được. Vì chị, tôi cố tỏ ra không quen biết anh. Còn anh thì sau giây phút bất ngờ, anh cũng lại bình tĩnh và đối xử với tôi đúng kiểu người lạ. Nhìn cách anh chăm sóc chị họ tôi, tôi nảy sinh nhiều cảm giác rối bời, vừa hờn giận vừa tủi thân.

Tôi biết mình không còn tư cách gì để hờn ghen nữa nhưng tôi vẫn không kiểm soát được tâm tình của mình. Nếu chị biết tôi và người yêu của chị từng yêu nhau, chị ấy sẽ thế nào đây? 


Post a Comment

0 Comments