Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Vô tình phát hiện ra chồng giấu quỹ đen, tôi nên làm gì?

 Trong mắt tất cả mọi người. Chồng tôi luôn là một người chu đáo. chịu khó làm ăn và yêu thương vợ con hết mực. Hàng tháng đi làm về anh đều đưa hết lương cho tôi mà tôi chưa từng một lần mảy may suy nghĩ gì.



Cho đến một ngày, hôm đó anh được nghỉ và có mời anh em đến nhà chơi ăn uống, nhậu nhẹt. Tôi vì nể mặt chồng nên cũng chuẩn bị tươm tất để mấy anh em ngồi với nhau sao cho thoải mái nhất. Câu chuyện sẽ không có gì nếu như chồng tôi không uống rượu say và bắt đầu nói ra những lời làm tôi phải suy nghĩ.

Lúc đó có lẽ chồng tôi đã ngà ngà say rồi, tôi thì đang loay hoay dọn dẹp dưới bếp thì nghe loáng thoáng chồng tôi đang tự vỗ ngực tự hào về bản thân, nói mình giỏi giang đi làm kiếm được nhiều tiền. Anh đã nói mức lương thật hàng tháng và cách anh đã qua mặt tôi như nào làm tôi giận tím người.

Anh nói mức lương mỗi tháng của anh là 30 triệu, anh nhận lương vào một tài khoản ngân hàng khác và chuyển 20 triệu vào tài khoản ngân hàng trong điện thoại. Sau đó, anh ấy lại chuyển hết số tiền 20 triệu đó vào tài khoản của tôi và nói đó là toàn bộ lương đi làm của anh.

Nếu như không có ngày hôm đó, có lẽ tôi sẽ không bao giờ biết đến sự thật này, tôi đã đặt câu hỏi chồng tôi đã làm gì với 10 triệu kia? và tại sao anh lại làm như vậy?

Vì đã say nên chồng tôi ngủ luôn. Tôi tiễn bạn bè anh về, dọn dẹp. Nếu bây giờ tôi hỏi thẳng anh thì chắc chắn sẽ bảo say nên nói lung tung. Có cách nào để kiểm chứng lời anh nói là thật hay chỉ chém gió với bạn và để anh tự mình giao nộp số tiền kia cho vợ không? 

Post a Comment

0 Comments