Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Học sinh bị nhà trường đuổi học vì phụ huynh bày tỏ ý kiến về việc thu chi không minh bạch.

     Theo đó,vị hiệu trưởng này đã thể hiện quyền lực bằng các đuổi luôn học sinh khi bố mẹ có ý kiến không đồng tình với nhà trường.

                                                                            ảnh minh họa

Anh T là  phụ huynh của học sinh H.H.G. Anh cho biết, anh được trường mời lên làm việc do là anh đã có ý kiến được cho là  xúc phạm nhà trường. Anh nói, trong nhóm chat  zalo của Hội phụ huynh lớp 12A3, Trường THPT Lạc  Long Quân, anh K là hội trưởng Hội phụ huynh đã có ý kiến về việc xin  thôi đảm nhiệm vị trí Hội trưởng Hội phụ huynh từ năm học 2023 - 2024.

Anh K cũng cho biết thêm về lý do anh làm như vậy bởi anh thấy một số điểm bất  thường trong việc thu chi quỹ phụ huynh không minh bạch của nhà trường,  dẫn đến trường đã gây sức ép với giáo viên chủ nhiệm và đến anh.  Trước ý kiến trên của anh K, anh đã có bình luận đồng tình và cho rằng, nhà  trường như vậy là không trung thực.

Vị  phụ huynh này bày tỏ trong tin nhắn: "Không nghĩ một ngôi trường để đào tạo ra những lớp trẻ trong tương lai lại có hành động xấu đến như vậy,  trù cái đúng, bao che cho cái sai..."

Ngay  sau đó, anh được nhà trường mời lên làm việc, nhưng vì lí do cá nhân  nên anh đã không lên. Nhà trường tiếp tục cử thêm GVCN đến trao đổi và  chuyển lời mời nhưng vẫn không mời được vị phụ huynh này. Đến tối 3/10/2023  con gái anh đã chính thức bị nhà trường cho thôi học.

Post a Comment

0 Comments