Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Vụ cô gái bị hại ở Thủ Đức: Thủ phạm ra tay tàn độc, hé lộ đoạn hội thoại tàn nhẫn đến “rợn người”

 Vụ cô gái bị hại ở Thủ Đức: Thủ pháp ra tay tàn độc, hé lộ đoạn hội thoại tàn nhẫn đến “rợn người”

Qua đấu tranh, bà Dung khai do mâu thuẫn tiền bạc nên ra tay sát hại người phụ nữ 26 tuổi ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Đồng thời hé lộ đoạn hội thoại giữa bà Dung và chồng khiến người khác không khỏi rợn người.

Ngày 1/10, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại ảnh cô gái bị sát hại trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Nạn nhân được xác định tên HTTT. (26 tuổi, quê Long An), buôn bán rau củ trong chợ này. Theo clip, khoảng 11h40 ngày 30/9, người phụ nữ cùng cô gái đi trên xe máy đến bãi xe chở hàng trong chợ đầu mối.


Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, người phụ nữ lớn tuổi bất ngờ cầm dao thủ sẵn lao vào đâm cô gái. Khi nạn nhân ngã xuống, hung thủ tiếp tục đè lên đâm liên tục mặc cho cô gái vùng vẫy. Đến khi T bất động, người phụ nữ kéo nạn nhân vào gần bánh xe tải, lấy tài sản trên người cô gái xấu số rồi lên xe bỏ chạy. Hình ảnh camera an ninh cũng cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc cũng có một người đàn ông đến nhìn sau đó rời đi. 

Liên quan đến vụ án trên, cơ quan công an xác định nghi phạm gây án là bà Nguyễn Thị Ngọc Dung ( 39 tuổi, ngụ quận 12). Sau hai giờ gây án, thủ phạm đã bị công an phát hiện và bắt giữ. Thời điểm bị bắt giữ, bước đầu bà Dung khai nhận có mâu thuẫn tiền bạc với chị T nên đã ra tay với nạn nhân. Theo đó, trưa 30/9 chị T điều khiển xe máy chở bà Dung vào bãi xe trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nói chuyện rồi xảy xa cãi vã. Được một lúc chị T lên xe máy rời đi thì bị bà Dung ôm giằng lại khiến cả hai người ngã xuống đất. Bà Dung lấy công cụ gây án tấn công chị T khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ. Được biết, tại cơ quan công an bà Dung được cơ quan pháp y thông báo đã đâm nạn nhân hơn 90 nhát. Sau khi ra tay ttàn độc, bà Dung lấy điện thoại iphone 14 pro max, một đôi bông tai bằng kim loại màu vàng và khoảng 15 triệu tiền mặt rồi lên xe máy bỏ đi. Ngoài ra, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức cũng đang tạm giữ chồng bà Dung để điều tra liên quan vụ án. 


Tại cơ quan công an, Dung khai sau khi gây án, bà điềm tĩnh đi từ hiện trường về nơi ở tại phường Hiệp Bình Phước. Trên người vẫn mặc bộ đồ màu đen dính đầy máu và mang theo tang vật là con dao. Chồng bà Dung thấy bà còn đang cầm con dao nhọn nên có hỏi ''Dao gì mà nhọn dữ vậy, bà đâm chắc người ta chỉ có chết''. Ngay sau đó bà Dung trả lời ''Giờ người ta chết sống thế nào em chưa có biết nữa''. Theo lời bà Dung kể, ngay lúc gây án bà Dung không nhớ đã đâm nạn nhân bao nhiêu nhát và không dám nhìn lại hình ảnh của nạn nhân. Sau khi biết vợ mình gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt, trong lúc đốt không may bị bỏng ở chân, còn bà Dung thì đi tắm.

Trước đó, theo thông tin ghi nhận được, trưa  30/9 người dân sống gần khu vực chợ phát hiện cô gái nằm bất động trong chợ. Đến kiểm tra thì phát hiện trên người có máu và vết thương ở vùng mặt và cổ. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Hiện bà Dung đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi phạm tội.

Post a Comment

0 Comments