Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

2 bảo mẫu bạo hành khiến bé trai 17 tháng tuổi ra đi mãi mãi

Đối tượng Nguyễn Thị An sinh năm 1993 và Nguyễn Thị Lành sinh năm 1992, cả hai đều cư trú tại thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Cả hai đối tượng đều không có bằng cấp chuyên môn về sư phạm. Thế nhưng vào tháng 11/2022, An và Lành rủ nhau cùng đứng ra mở lớp nhận trông trẻ để kiếm tiền. Cả hai thuê nhà tại thôn Vạn Điểm, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội làm địa điểm nhận trông giữ trẻ. 

                                                           hình ảnh hai nữ bảo mẫu

Được biết chị Phùng Thị T gửi con là cháu Phạm Tiến Đ sinh năm 2021 tại đây từ giữa tháng 2/2023. 

Ngày 23/2, chị T. đưa cháu đến gửi tại đây. Đến 9h30 cùng ngày, An và Lành đưa các cháu vào phòng ngủ thì cháu Đ đã không nghe lời và quấy khóc. Thay vì dỗ dành khuyên bảo cháu thì Lành đã ném cháu xuống tấm đệm xốp trải dưới nền nhà, làm đầu cháu bị đập vào tấm đệm xốp, Lành còn quát và tát cháu rất nhiều. Thấy cháu Đ vẫn khóc, An tiếp tục đi đến chỗ cháu Đ dùng chân dẫm, đạp vào bụng, ngực và vùng tai của cháu Đ. Đến 16h30 phút cùng ngày, chị T đến đón con thì thấy hai bên tai của cháu Đ bị bầm tím. Chị T hỏi thì Lành nói do cháu chơi và ngã vào rổ đồ chơi. Tin lời Lành chị T đưa cháu về và những ngày sau đó vẫn gửi cháu bình thường. 

                                                              hai nữ bảo mẫu tại tòa

Đến ngày 26/2. Do bận nên Lành nghỉ, một mình An trông các cháu, An thấy cháu Đ quấy khóc An đã bực tức dùng hai tay xách, ném cháu Đ xuống nền nhà và dùng chân đạp vào bụng cháu rồi bỏ đi vào trong bếp.

Khi quay ra, An thấy cháu Đ đã bất tỉnh, tay tự cào vào mặt nên đã gọi điện thoại cho Lành nói về tình trạng của cháu Đ. Lành hướng dẫn An lấy nước cho cháu Đ uống nhưng cháu không uống, An liền đổ cốc nước vào mặt và dùng tay tát vào mặt để cháu Đ tỉnh lại, nhưng cháu không tỉnh nên lúc này An mới gọi điện cho chị T đến lớp. Chị T đến nơi thấy cháu Đ trong tình trạng người lạnh, chân tay cứng, mắt nhắm, quần áo ướt nên đã cùng An đưa cháu đi cấp cứu.

Chiều cùng ngày, cháu Đ đã mất tại nhà. Giám định pháp y kết luận, nguyên nhân cháu Đ tử vong là suy tuần hoàn hô hấp không hồi phục do chấn thương sọ não nặng.

Sáng 17/8, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử 2 bị cáo Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành về tội "Giết người" theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự. 

Tại đây, Lành nói về lý do bế bé Đ lên và ném xuống nền nhà, vì Đ cứ chạy ra ngoài cửa khóc, gọi mãi không vào.

Tuy nhiên, HĐXX thông báo luật sư bào chữa cho các bị cáo có đơn xin hoãn tòa và vắng mặt tại phiên xử không có lý do nên quyết định hoãn phiên tòa đến ngày 25/8 tới.


Post a Comment

0 Comments