Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

6 loại thực phẩm giúp phụ nữ trung niên giảm mỡ bụng

 Lượng mỡ bụng nhiều có thể gây ra nhiều bệnh mãn tính như ung thư, tim mạch. Việc bổ sung các rau và trái cây tươi vào bữa ăn có thể giúp bạn duy trì cân nặng, cung cấp năng lượng và tránh bệnh tật trong tương lai. Để giảm mỡ bụng, phụ nữ sau tuổi 40 cần lựa chọn đúng thực phẩm và thiết lập mức thâm hụt calo cho cơ thể.

Việt quất

Một cốc việt quất chỉ có 80 calo nhưng có đến 4g chất xơ và các thành phần dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin C, K, anthocyanin...

Ăn việt quất đều đặn trong 14 ngày trước tập luyện, 4 ngày trong tập luyện các bài tập lệch tâm kéo dài 90 phút giúp giảm viêm ở người trưởng thành.

Quả việt quất còn có công dụng làm tổn thương oxy hóa DNA, giúp chống lão hóa và ung thư, bảo vệ tổn thương cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim, và giúp duy trì chức năng não và cải thiện trí nhớ....

Nấm



Nấm chứa nguồn chất xơ phong phú, ít calo, giúp no lâu và hỗ trợ kiểm soát cân nặng nhất là đối với phụ nữ sau tuổi 40.

Những người tham gia áp dụng chế độ ăn nhiều nấm sẽ giảm cân nhiều hơn, đạt được chỉ số BMI, số đo vòng eo nhỏ hơn và giúp ích trong việc duy trì cân nặng.

Protein nạc

Việc bổ sung đầy đủ protein nạc sẽ giúp bạn có cơ bụng săn chắc, nhất là với phụ nữ sau tuổi 40. Bổ sung các loại thực phẩm như cá, thịt gà là cách tuyệt vời để bổ sung thêm protein nạc vào chế độ ăn uống mà không có lượng calo cao như các loại thịt khác.

 Đặc biệt nếu chị em phụ nữ sau tuổi 40 đang cố gắng giảm cân. Khi bạn ăn ở mức thiếu hụt calo, bạn không chỉ giảm được một ít mỡ mà còn giảm cơ bắp. Tập luyện và có chế độ ăn giàu protein là những cách để giảm thiểu lượng cơ bị mất.

Yến mạch



Yến mạch  là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng tốt nhất.

Yến mạch giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và protein, chất xơ... rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung đồ ăn kèm như sữa chua Hy Lạp, chuối, quế, hạt chia, hạt lanh...

Quả bơ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn bổ sung chất béo cho cơ thể. Nó cũng rất dễ dàng kết hợp với các món salad, bánh mì...

Cà rốt và cần tây



Cà rốt và cần tây là những món ăn nhẹ có ít calo, nhiều chất xơ. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy đói giữa các bữa ăn, một bát nhỏ chứa cả hai loại rau có thể giúp bạn nhanh no mà không làm bạn bỏ dở hành trình giảm cân của mình.

Post a Comment

0 Comments