Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Lee Min Ho - Gây sốc vì thay đổi ngoại hình

Vào ngày 6/8 tại sân bay Thái Lan, sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho tại đây đã vấp vào nhiều ý kiến trái chiều bởi ngoại hình u40 thay đổi vượt mức tưởng tượng của fan hâm mộ.



Xuất hiện tại một sự kiện mới đây tại Thái Lan. Từ khóa Lee Min Ho đã leo lên top 1 trending tìm kiếm. Nam diễn viên đã được hàng nghìn người hâm mộ đón chờ từ rất sớm tại sân bay. Hình ảnh mới nhất của anh tại sân bay cũng được chia sẻ rộng rãi tới các fan ham mộ trên toàn thế giới.

Nam diễn viên Người Thừa Kế xuất hiện trước công chúng với áo phông blazer trắng kết hợp quần âu cực hút ánh mắt người nhìn. Hình ảnh của anh đã được fan hâm mộ lưu lại và chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Điều này cho thấy, dù đã vắng bóng khá lâu thế nhưng độ hot của anh vẫn không hề hạ nhiệt. Ở một khoảnh khắc nào đấy, fan hâm mộ cũng đã nhận ra sự thay đổi ngoại hình đáng kể của nam diễn viên.

Lee Min Ho đã không ít lần làm fan hâm mộ phải ngã ngửa bởi ngoại hình phát tướng. Mặc dù thuộc nhóm người dễ tăng cân nhưng dường như nam diễn viên đã quá dễ dãi với bản thân trong vấn đề kiểm soát cân nặng. Vì vậy, đã không ít lần nam diễn viên xuất hiện trước công chúng với gương mặt khá bầu bĩnh và nọng cầm rõ rệt.

Tuy nhiên, theo Lee Min Ho từng cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây, việc cân nặng tăng không kiểm soát là do anh có vấn đề về gan nên khi làm việc quá sức hoặc mất ngủ, tình trạng phù nề sẽ xuất hiện chứ không hẳn là do ăn uống không điều độ.



Dù cân nặng đôi khi mất kiểm soát nhưng với độ tuổi u40 Lee Min Ho dường như vẫn không làm fan hôm mộ phải thất vọng vì ngoại hình cao ráo, đẹp trai xuất chúng, gương mặt bầu bĩnh thể hiện đôi nét có phần phúc hậu của mình.

Post a Comment

0 Comments