Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bàng hoàng phát hiện con gái chưa 18 đã mang thai


Hôn nhân của tôi không được bình yêu lắm khi đã ly hôn được 4 năm, sau ly hôn tôi và con gái sống cùng nhau. Con ngoan ngoãn, ít nói, rụt rè, và có rất ít bạn, mỗi khi ở nhà con cũng rất ít khi tâm sự nói chuyện cùng với tôi.



Con gái tôi năm nay mới lên lớp 11. Bình thường con cũng rất ngoan và không có dấu hiệu nổi loạn. Tôi cũng rất yên tâm về con nên không quá can thiệp vào cuộc sống của con. 

Hàng ngày, cháu đi xe buýt đi học rồi tự bắt xe về. Ở lớp cháu luôn là học sinh giỏi, lần nào đi họp phụ huynh tôi cũng nở mày nở mặt.

Thế nhưng, có một ngày khi tôi vào và thu dọn đồ ở phòng con thì đã phát hiện một que thử thai đã hiện hai vạch trong thùng rác, tôi đã rất sốc, nhưng khi tôi hỏi về chuyện này, con lại không nói năng gì, chỉ gật đầu thừa nhận, chứ không hé răng nói bất cứ điều gì, kể cả về người khiến con bé có thai.

Tôi gọi điện hỏi cô giáo và những người bạn cùng lớp, thì cũng không ai biết gì. Tôi không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Post a Comment

0 Comments