Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bất lực cô em chồng chỉ có vay nhưng không chịu trả.

Tôi và anh cưới nhau đến nay đã được gần 2 năm và tôi đang bầu bé đầu lòng được 7 tháng. Sau kết hôn vợ chồng chúng tôi có vay ngân hàng mua được một căn chung cư nho nhỏ để hai vợ chồng ra ở riêng cho thoải mái. Nói về mức lương của chồng tôi thì cũng không phải là quá cao cộng thêm lương của tôi nữa cũng đủ để vợ chồng sống thoải mái và có phần bỏ ra để tiết kiệm. Hiện tại, dù dư giả, nhưng chúng tôi vẫn phải trả nợ ngân hàng và chuẩn bị kinh tế để đón đứa con đầu lòng. Chồng tôi có một cô em gái kém anh 4 tuổi, cũng đã đi làm và có mức thu nhập khoảng 10 triệu 1 tháng. Thế nhưng hầu như tháng nào cũng gọi và hỏi vay chồng tôi tiền khi thì 1-2 triệu, có khi 3-4 triệu. Điều đáng nói ở đây là cô ấy chỉ có vay chứ không có trả.


Tôi có hỏi chồng chuyện này thì anh có nói trước khi lấy vợ mỗi tháng đều cho em vài triệu để tiêu, nên có lẽ em chồng đã quen với việc này, nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận nổi việc đó. Ngày xưa, khi anh chưa cưới tôi về thì chẳng có gì để nói, còn bây giờ anh đã có vợ con, còn phải lo kinh tế cho cả gia đình mà vẫn tiếp diễn như vậy quả thực không ổn chút nào. Tôi có mang chuyện này đi nói thẳng thắn với chồng và mẹ chồng, nhưng mẹ chồng lại bênh con gái và tỏ ra không bằng lòng, nói tôi hẹp hòi, tính toán với em chồng.

Tính từ khi chúng tôi cưới đến nay, số tiền em chồng vay của chồng tôi cũng phải lên đến vài chục triệu, anh chị đòi thì nói em không có tiền, còn mẹ chồng lại bênh con gái nói như vậy có đáng là bao trong khi vợ chồng tôi có điều kiện.

Trong khi chúng tôi có cả một gia đình nhỏ để lo toan, lại còn vay nợ ngân hàng không lẽ giờ bắt chồng tôi lúc nào cũng phải lo cho em gái. Tôi thấy chồng mình cũng không thoải mái nhưng vì mẹ nên ậm ờ cho qua, còn tôi rất bức xúc. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn thêm nữa, tôi nên làm gì bây giờ.?



Post a Comment

0 Comments