Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bé gái vượt lên nghịch cảnh, trở thành niềm tự hào của nước Anh

 Nikki Lilly là cô bé sinh ra và lớn lên tại đất nước Anh, vốn dĩ có một cuộc sống bình thường như bao người khác nhưng căn bệnh quái ác đã cướp mất cuộc sống vốn dĩ bình lặng của em.




Ở vương quốc Anh không ai còn xa lạ với cái tên Nikki Lilly, bởi hiện tại trên you tube cô bé chính là nguồn tạo cảm hứng tích cực, và có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn. 

Căn bệnh dị tật động mạch AVM đã cướp đi gương mặt xinh xắn, đáng yêu hàng ngày của em, từ một cô bé xinh xắn, hoạt bát, cô buộc phải ở nhà bởi lý do sức khỏe. Bị bạn bè xa lánh và gọi là '' quái vật '' bởi gương mặt bị biến dạng. Cô bé đã chịu nhiều cú sốc về tinh thần, cũng như nỗi đau thể xác mà căn bệnh mạng lại.

Cô bé bắt đầu nuôi giấc mơ trở thành you tuber, nội dung của cô xoay quanh cuộc sống hàng ngày, trang điểm, nấu ăn và ca hát... 



"Cháu nghĩ khi cháu mới bắt đầu, có rất nhiều người nói cháu xấu xí - xấu xí chỉ là một từ được sử dụng rộng rãi". Cô bé nói..

Từ đứa trẻ bị kỳ thị, Nikki trở thành một vlogger nổi tiếng. Thu nhập lên đến 2,5 nghìn bảng Anh (tương đương 75 triệu VNĐ) cho mỗi bài đăng. Nhiều người xem cô bé này là tấm gương truyền cảm hứng mạnh mẽ vượt qua mọi nghịch cảnh. Nikki Lilly còn thành lập quỹ từ thiện AVM Butterfly, để góp phần thay đổi cuộc sống của những người không may bị dị dạng như mình.

Giờ đây, Nikki đã tròn 18 tuổi, cô được gọi là nhà sáng tạo nội dung với hơn 430 nghìn người theo dõi trên Instagram và 8,5 triệu người theo dõi trên TikTok, 1,2 triệu lượt theo dõi trên Youtube.



Để có những ngày tươi đẹp, đương nhiên ai cũng trải qua ngày tháng khó khăn...Nikki chia sẻ.



Post a Comment

0 Comments