Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Cạn lời khi nghe bố mẹ chồng đòi 200 triệu tiền bán đất của tôi cho con trai út lấy vợ

 Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Nhà cửa cũng không phải giàu có khả giả gì nhưng được cái cũng gọi là có của ăn của để. Lúc đi lấy chồng ông bà nội có tặng tôi một miếng đất 200 mét vuông, bố mẹ chồng tôi đi khoe khắp nơi là con dâu giàu có, nhà gia thế gốc Hà Nội lâu đời, rồi là con dâu giỏi có bằng thạc sĩ, xuất thân giàu có tri thức...Tôi nghe thì ngại vô cùng, không hiểu sao bố mẹ chồng phải làm như vậy.


Ngoài suy nghĩ sai lệch về gia đình con dâu thì bố mẹ chồng tôi còn cưng chiều cậu con trai út hết nấc,  tôi thì bị mắng suốt ngày. 

Vì cần tiền để mua chung cư nên tôi quyết định bán mảnh đất ông bà cho ở quê đi. Tôi tính biếu ông bà nội ngoại mỗi bên một ít, làm từ thiện một ít và số còn lại đem đi cọc mua nhà.

Bố mẹ chồng tôi biết chuyện liền gọi tôi ra nói chuyện và tuyên bố thẳng thừng rằng tôi phải chia cho cậu con trai út 200 để nó chuẩn bị lấy vợ. Tôi nghe xong thì không thể nhịn được nữa, liền xảy ra tranh cãi một trận với bố mẹ chồng và em chồng.

Họ muốn tôi phải chịu trách nhiệm cho việc tổ chức đám cưới cho chú út. Đâu ra những thứ vô lý như vậy. Tôi từ chối không đưa tiền thì bố mẹ chồng quay sang bảo tôi là đứa ki bo, lắm tiền mà tiếc 200 triệu. Mà tôi cũng đâu có dư dả gì, thu nhập mỗi tháng chỉ chục triệu.

Tôi bảo bố mẹ chồng rằng khi nào cậu út cưới thì tôi sẽ mua hẳn cây vàng để mừng. Còn tiền bán đất là của tôi, sắp tới mua nhà riêng cũng phải sắm sửa nhiều thứ. Thế là ông bà giận dỗi bỏ cơm khiến chồng tôi lo lắng.

Theo mọi người thì tôi từ chối như vậy có đúng không?

Post a Comment

0 Comments