Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Chồng phản bội khiến tôi đau đớn gục ngã..

 Tôi đã thật sự rất sốc khi biết tin chồng ngoại tình



Tôi và anh quen nhau từ thời còn là sinh viên đại học. Từ buổi gặp gỡ định mệnh cùng bạn bè chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ, làm quen và yêu nhau suốt bốn năm đại học, sau khi ra trường mặc dù mỗi người đều bận rộn một công việc riêng nhưng chúng tôi vẫn luôn dành cho nhau chút thời gian quý báu. Sau nhiều năm bên nhau chúng tôi quyết định đi tới hôn nhân nhưng ai ngờ đâu hôn nhân chính là nấm mồ hạnh phúc. Tôi cứ ngỡ mình đã có một gia đình hạnh phúc, nhưng không, bất hạnh đã ập đến với tôi không lâu sau đó.

Hôn nhân của chúng tôi bắt đầu từ tình yêu giữa hai người và đã có thời gian tìm hiểu rõ về nhau. Nhưng đâu phải cuộc hôn nhân nào cũng hạnh phúc và cùng nhau sống đến đầu bạc răng long. 

Từ ngày kết hôn, gia đình chúng tôi sống bên nhau rất vui vẻ hạnh phúc, có với nhau một mặt con gái, cứ ngỡ hạnh phúc này là mãi mãi thế nhưng điều gì đến cũng sẽ đến. Chồng tôi ngoại tình. Người ta vẫn nói ngoại tình là bẳn năng của đàn ông, ngoại tình lần một sẽ có lần hai, điểu đó đã xảy ra trong chính gia đình của tôi.

 Tôi đã luôn cố gắng xắp xếp ổn thỏa giữa công việc và gia đình chu toàn. Cuộc sống của chúng tôi cũng bình dị trôi qua từng ngày, không có vấn đề gì cãi nhau to tát cả, có chăng chỉ là những giận hờn vu vơ nhưng rồi cũng lại nhanh chóng làm hòa. Tôi toàn tâm toàn ý bên chồng con và cứ ngỡ chồng mình cũng như vậy. Vì quá yêu thương và đặt niềm tin ở chồng nên tôi hầu như không bận tâm chuyện chồng tôi làm gì, đi đâu với ai... Thấm thoắt thời gian trôi đi cũng đã hơn 5 năm, bị cuốn vào công việc, cơm áo gạo tiền chúng tôi đã không còn dành nhiều thời gian cho nhau như trước, cuộc sống vợ chồng cũng không còn mặn nồng như lúc vừa cưới nhưng tôi vẫn luôn tin vào tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau. 

Cho đến một ngày linh tính của người phụ nữ đã mách bảo tôi rằng mối quan hệ của vợ chồng chúng tôi đang bất ổn, tôi nhận thấy được sự bất thường trong các hành động của anh ấy.  Có lẽ chồng tôi có người thứ 3 dù tôi không dám nghĩ điều đấy có thể xảy ra, tôi đã tìm cách để tìm hiểu về các mối quan hệ của anh ấy, kiểm tra điện thoại nhưng không tìm hiểu được gì, thế nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Khi chính người thân của tôi đã nhìn thấy anh ấy tình cảm bên người phụ nữ khác. Tôi đã rất sốc mặc dù đã linh cảm mọi chuyện trước đấy. Chuyện vỡ lở, chồng tôi lúc đầu chối quanh nhưng sau đó đã cúi đầu thú nhận và cầu xin sự tha thứ của vợ. 

Mọi thứ sụp đổ trước mắt tôi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi quyết định ly hôn vì đã quá mệt mỏi, nếu quá nhẫn nhịn, người đàn ông sẽ không còn trân trọng mình nữa. Tôi sẽ chăm sóc tốt cho con và bản thân mình. 

Post a Comment

0 Comments