Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Chồng xắp cưới đòi hủy hôn vì lý do vô nghĩa

 Tôi và anh yêu nhau, hai bên gia đình đã gặp mặt và dự định sẽ cưới sau 2 tháng nữa.

Anh là một người có tính gia trưởng, nói nhiều, đặc biệt là tính kiểm soát và ghen tuông của anh. Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi đã không ít lần chia tay nhưng lại quay lại vì anh anh xin lỗi, hứa hẹn đủ kiểu, nên tôi đã chấp nhận và quay lại.


Biết tính anh như vậy, nên tôi cũng giữ kẽ rất nhiều trong các mối quan hệ ngoài xã hội. Nhưng anh vẫn đa nghi và đôi khi nói bóng nói gió những chuyện không đâu với tôi.

Thế rồi người yêu cũ của tôi biết tin tôi sắp lấy chồng, nên đã tặng tôi một chiếc túi sách để làm quà và chúc tôi hạnh phúc. Nói về người yêu cũ, chúng tôi chia tay đã 7 năm và trong thời gian đó chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nên tôi thấy việc này rất bình thường không có gì phải bận tâm. Thế nhưng khi anh biết chuyện đã yêu cầu tôi phải trả lại túi sách, nếu không anh sẽ hủy hôn với tôi ngay lập tức, nói tôi qua lại mập mờ với người cũ. 

Tôi giải thích mọi chuyện, rằng người ta gửi quà đến, tôi không thể không nhận. Hơn nữa, giữa chúng tôi chẳng có điều gì khuất tất cả, nhưng anh hoàn toàn không tin những gì tôi nói và vẫn bắt tôi phải trả túi bằng được, nếu không nhất định sẽ hủy cưới.

Tôi tức quá, chẳng lẽ chỉ vì cái túi xách mà hủy cưới. Mà tiếp tục xuống nước, tôi sợ sẽ tạo tiền lệ để chồng coi thường, áp đặt mình sau này. Tôi nên làm gì bây giờ?



Post a Comment

0 Comments