Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Cô giúp việc vô tình khoe ảnh con trai, tôi bất ngờ vì biết được một bí mật

Cô giúp việc nhà tôi hào hứng mở ảnh con trai trên điện thoại để khoe với tôi, nhưng không ngờ nhờ đó mà tôi lại có thể biết sâu hơn về con người của anh ta



 Vì chúng tôi là bạn thân từ thời tiểu học nên mọi vấn đề xảy đến trong cuộc sống của mình, My luôn chia sẻ với tôi, từ việc có bạn trai, chia tay tình đầu, rồi đỗ đại học và My luôn thông báo cho tôi đầu tiên. Khi My buồn, tôi luôn là người bên cạnh an ủi và động viên cô ấy, là người có thể cho cô ấy chỗ dựa tinh thần.

Đặc biệt là trong khoảng thời gian học đại học, lúc đó chúng tôi phải sống xa gia đình. Tình cảm giữa tôi và My trở nên thân thiết không khác gì tình cảm chị em ruột thịt.

Sau khi chia tay với mối tình đầu tiên, cô ấy trở nên trầm lặng hơn trong chuyện tình cảm, không còn dám mở lòng yêu thêm ai nữa. Từ tận lúc đó cho đến vài tháng trước, My rủ tôi đi chơi rồi bất ngờ giới thiệu bạn trai mới. Ngày tôi đi lấy chồng, My vẫn cô đơn một mình nên khi biết My đã chịu mở lòng yêu người mới, tôi cảm thấy vui mừng cho cô ấy.

Tuy nhiên sau khi gặp Diễn (người yêu mới của My) tôi lại cảm thấy không hài lòng lắm. Diễn nhỏ hơn My những 4 tuổi, công việc thì không ổn định, tiền bạc cũng không sòng phẳng. Hôm đó chúng tôi cùng đi ăn tối ở nhà hàng và đi cà phê sau đó, nhưng bữa ăn thì My trả tiền, còn tiền cà phê là tôi trả. Diễn chỉ biết đi theo ăn rồi đưa My về nhà.

Trên đường về, anh ta còn không ngại ngần mà hỏi My cho vay tiền để mua quần áo. Ngược lại thì anh ta rất chiều chuộng và chăm sóc My hết mực, có lẽ vì vậy mà My yêu Diễn đến mức không dứt ra được.

Tôi khuyên My nên xem xét lại mối quan hệ tình cảm của mình và yêu một cách thông minh để không phải chịu nhiều tổn thương. Bởi tôi thấy, Diễn không phải là người an toàn để cô ấy có thể dựa vào suốt đời. My cũng gật đầu và nói rằng Diễn thường ghen tuông và kiểm soát cô ấy quá nhiều. Nhưng so với bạn gái, anh ta lại không kiếm được nhiều tiền và gia đình cũng không giàu có gì.

My nói rằng họ đã yêu nhau hơn nửa năm nhưng Diễn chưa bao giờ đưa cô ấy về gặp gia đình. Nhưng sau cùng, My vẫn tỏ ra khó lòng khi phải chia tay vì mấy năm rồi cô ấy mới yêu trở lại. My quyết sẽ dùng tình yêu của mình để thay đổi bạn trai và giúp anh ta trở nên đàng hoàng và có trách nhiệm hơn. Tôi chỉ biết thở dài, sao bạn mình lại ngây thơ quá.

(ảnh minh họa)


Không biết có phải do ông trời sắp đặt không nhưng tình cờ hôm qua, cô giúp việc nhà tôi vừa vui mừng chia sẻ rằng con trai cô đã được nhận vào làm việc tại một công ty lớn, dù chỉ làm nhân viên bình thường nhưng lại có mức lương rất hậu hĩnh. Cô giúp việc mới ở nhà tôi được vài tháng và đây là lần đầu tiên cô ấy tự hào về con trai, còn các lần trước đều là toàn thấy than thở. Khi tôi vừa nhìn thấy ảnh của con trai cô ấy, tôi hoàn toàn sững người vì bất ngờ: đó chẳng phải là Diễn hay sao?

Tôi đã biết chuyện Diễn được nhận vào công ty này chính là nhờ sự giúp đỡ của My. My muốn tạo cho Diễn một công việc ổn định để khiến Diễn cảm động mà đề nghị hỏi cưới My. Tuy nhiên, qua lời của cô giúp việc nói lại, tôi thấy Diễn hiện tại hoàn toàn không có ý định lập gia đình. Không biết bạn tôi có phải đang bị lợi dụng không? Và tôi có nên kể cho My nghe mọi chuyện để cô ấy có thể suy nghĩ lại về mối quan hệ này của mình hay không?



Post a Comment

0 Comments