Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Con trai giống ông nội như đúc, bố đưa đi xét nghiệm ADN, kết quả đau lòng

 Vào một ngày cuối tháng 7, một người đàn ông tên S bế theo một đứa trẻ khoảng 3 đến xét nghiệm ADN, được biết đây là con trai của người đàn ông này nhưng lại không có nét nào giống bố.

S nói với tôi: "Cô xét nghiệm giúp cháu đứa trẻ này có phải là con của cháu không? 

Biết S ở rất xa trung tâm xét nghiệm, nên tôi nói với anh cứ về khi có kết quả sẽ gửi chuyển phát nhanh cho anh. Tuy nhiên, S từ chối và muốn tự mình tới trung tâm để lấy kết quả.



Tới ngày lấy kết quả. Nhận tờ kết quả từ tay tôi, S mới vỡ oà hạnh phúc. Anh mở lòng chia sẻ con của anh giống hệt ông nội. "Như vậy, chứng tỏ người đó (ông nội của con S) là bố cháu", S nói.

Nhân viên xét nghiệm thắc mắc với S vì sao cháu giống ông nội mà bố lại phải đi xét nghiệm quan hệ cha con? Sao không đưa ông nội của cậu bé tới để làm xét nghiệm mà phải làm gián tiếp qua cậu bé?

S chia sẻ: Vì anh không giống bố nên không được thừa nhận. Bố anh là người yêu vợ nhưng hay ghen. Còn mẹ anh là một người phụ nữ xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi. Sau khi sinh S, S càng lớn càng không có nét gì của bố. Nên bố S nghĩ mình bị 'cắm sừng' và đã đuổi hai mẹ con S ra khỏi nhà.

Tới năm S được 4 tuổi thì mẹ anh đã quyên sinh, S trở thành đứa trẻ mồ côi mẹ, bố không thừa nhận. S được họ hàng bên ngoại nuôi.

Theo lời S, biết bố ốm nặng anh đưa con về thăm ông. Khi trông thấy thằng bé nhà S, ai cũng thốt lên thằng bé giống ông nội quá. S nghĩ sự có mặt của thằng bé giống ông nội như đúc sẽ giúp giải oan cho mẹ anh năm nào, anh đã quyết đưa con đi xét nghiệm quan hệ huyết thống để cởi bỏ mọi mối hoài nghi của bố.

S hạnh phúc nói : "Giờ có kết quả xét nghiệm ADN này cháu sẽ về quê giải nỗi oan cho mẹ cháu".

Nghe câu chuyện của S, tôi đã rất xúc động vì một đứa trẻ bị bố ruồng bỏ nhưng vẫn có một tấm lòng vị tha đối với cha mình.

Post a Comment

0 Comments