Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Đến gần ngày sinh tôi cảm thấy tội lỗi vì đứa con trong bụng không phải là của chồng

 Tôi và chồng tôi hiện tại mới cưới được mấy tháng. Ngày trước, anh theo đuổi tôi rất lâu, nhưng trong thời gian đó tôi đã có một anh người yêu đẹp trai, nhà giàu, chúng tôi rất hạnh phúc nên tôi chỉ coi chồng hiện tại của tôi như một người bạn. Khi đó, tôi và người yêu cũ rất hay đưa đón nhau đi chơi, và anh cũng mua cho tôi rất nhiều những món quà đắt tiền, cả những câu chuyện về cuộc sống gia đình và những đứa con của chúng tôi sau này.



Thế nhưng đùng một cái, tôi có bầu. Tôi cứ ngỡ khi thông báo với anh chuyện này anh sẽ rất vui và hạnh phúc. Nhưng không phải vậy, thay vì vui sướng và hạnh phúc thì anh tỏ ra hốt hoảng và yêu cầu tôi phải đi bỏ thai ngay lập tức với lý do anh chưa sẵn sàng. Tôi không đồng ý, nên đã cãi nhau rất nhiều và chúng tôi đã quyết định chia tay.

Lúc đó, tôi rất hoang mang, và buồn tủi thì chồng tôi đã có mặt động viên và nói dù tôi có thế nào thì anh vẫn yêu tôi. Tôi đã nhận lời yêu anh và thuê nhà sống với nhau như vợ chồng. Tôi đã nói với anh là tôi có thai rồi và nó là cái thai của anh.

Anh đã rất mừng và xin phép bố mẹ hai bên để làm đám cưới. Anh chăm sóc tôi rất chu đáo và tận tình, không cho tôi làm bất cứ việc gì. Bố mẹ anh biết tin cũng mừng lắm, thường xuyên gửi đồ lên cho tôi tẩm bổ.

Tôi hạnh phúc lắm. Nhưng càng gần đến ngày sinh tôi lại càng thấy áy náy, cảm thấy có lỗi với chồng. Nếu tôi không nói ra thì chắc chắn chồng tôi cũng không bao giờ biết được sự thật kinh khủng đó, nhưng còn tôi sẽ luôn mặc cảm về tội lỗi của mình. Còn nếu nói ra sự thật, có thể tôi sẽ mất tất cả. Tôi không biết mình nên làm gì vào lúc này nữa.?

Post a Comment

0 Comments