Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Hoa hậu Ý Nhi - Dùng tuổi để bào chữa cho những sai lầm

Qua những lùm xùm gần đây của Ý Nhi, cô nàng đã gây ra một luồng sóng tranh cãi lớn trên các nền tảng mạng xã hội, đến cả những người già, người không quan tâm đến cuộc thi sắc đẹp bao giờ cũng biết đến và để tâm.

Có nhiều người chê nhưng cũng có không ít người bênh cô nàng. Điều đáng nói là những người bênh Ý Nhi lại lấy lí do rằng ''Ý Nhi còn nhỏ tuổi nên không thể tránh được việc mắc nhiều sai lầm''

Không ai có thể tránh khỏi sai lầm nhưng nói Ý Nhi còn trẻ tuổi trong khi cô nàng Hoa Hậu này sinh năm 2002. Những năm gần đây và cả trước đó, ở Việt Nam hầu như độ tuổi đăng quang đều trẻ và ở độ tuổi này nhưng không có hoa hậu nào lại phát ngôn gây nhiều tranh cãi như vậy. 


 Hoa hậu hoàn vũ 2022 Thanh Thủy, nàng hoa hậu này cũng bằng tuổi với Ý Nhi, và còn đăng quang trước, nhưng không hề gây tranh cãi giống Ý Nhi, trong buổi phỏng vấn ngay lúc mới đăng quang của Thanh Thủy, dù cùng trang lứa với Ý Nhi nhưng Thanh Thủy trả lời rất nhẹ nhàng và khéo léo.

Hoa hậu hoàn vũ 2020 Đỗ Hà cô đăng quang khi chỉ mới 19 tuổi và MWVN 2019 Lương Thùy Linh đăng quang năm 19 tuổi, nhưng hoàn toàn không có ai gây tranh cãi về phát ngôn như vậy. Cả Đỗ Hà và Lương Linh đều trả lời phỏng vấn rất khéo léo và chứng minh cho cộng đồng mạng thấy vị trí đó xứng đáng với họ, khi bằng tuổi Ý Nhi họ thậm chí đã có thành tích quốc tế, top 12 MW và top 13 MW.

Post a Comment

0 Comments