Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Hoa hậu Ý Nhi đòi trả vương miện

Tân hoa hậu sắc đẹp  Miss World Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định đã không ít lần gây thị phi bởi những phát ngôn vụng về, thiếu suy nghĩ. Nàng tân hoa hậu này đã bị cộng đồng mạng tẩy chay ngay từ khi mới đăng quang.

Phát ngôn gây bão của Ý Nhi: ''Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu'', hay '' Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". Những chia sẻ này của Ý Nhi khi vừa lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.


Cho đến thời điểm hiện tại, nàng tân hoa hậu đã sở hữu một số lượng anti fan đáng kể, những hội nhóm anti fan của người đẹp đã lên tới hơn 620 nghìn thành viên, đa phần đều bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của Ý Nhi, nhiều người còn cho rằng nàng không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu này và yêu cầu nàng trả lại vương miện. 

Có người còn nói rằng người đội vương miện phải đạt được ít nhất ba yếu tố: tài, sắc, đức. Việc giữ lại vương miện cho Ý Nhi là không thỏa đáng.

Gần đây nhất, nàng hoa hậu đầy thị phi này lại tiếp tục gây tranh cãi khi phát ngôn đòi xóa nạn đói, nạn dốt trong một buổi triển lãm. '' Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn. Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây".

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn chưa thỏa đáng của mình nhưng Ý Nhi vẫn không nhận được phản hồi tích cực của khán giả.


Những thương hiệu từng hợp tác và đăng tải hình ảnh Ý Nhi cũng đã nhận sức ép không nhỏ từ dư luận nên đã phải từ bỏ hợp tác và xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh của nàng hoa hậu này. 

Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện Miss World Việt Nam 2023

Theo nguồn tin riêng, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, tuy nhiên phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đang trấn an họ. Thế nhưng nguồn tin này đang bị phía bên nhà tổ chức bác bỏ, phủ nhận nguồn tin này là không đúng sự thật.

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi hiện tại đang phải "ở ẩn", tạm dừng mọi hoạt động trong nhiệm kỳ để tránh gây ồn ào.




Post a Comment

0 Comments