Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Jisoo Blackpink muối mặt vì kém tiếng Anh

 Jisoo lại muối mặt vì kém tiếng Anh. Jenny ra tay ứng cứu chị cả một bàn thua trông thấy

Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Jisoo luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây nữ idol đã gặp phải tình huống khó xử khi giao lưu với fan tại Fantasico, nhanh chóng Jenny đã kịp thời cứu nguy đàn chị.

Nhắc đến Blackpink là các fan kpop đều phải gật gù công nhận khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt của các thành viên trong nhóm khi có Rosé là người Úc, Jenny từng đi du học tại NewZeland, Lisa có bố người Thụy Sĩ. Họ biết kha khá tiếng Anh chỉ duy nhất thành viên Jisoo là được đánh giá thấp hơn cả về khả năng tiếng Anh so với các chị em trong nhóm. Cô tuy có khả năng nghe tiếng Anh rất tốt nhưng lại không thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách tự tin và trôi chảy. Trong các bài phỏng vấn của Blackpink tại nước ngoài, Jisoo luôn ngồi yên lặng, cười, hoặc chỉ trả lời bằng tiếng Hàn. Vừa qua, sau khi hoàn thành đêm diễn concert Encore tại Fantasitco, trong phần giao lưu với khán giả quốc tế Jenny đã có màn cứu chị cả Jisoo đỉnh của chóp khiến khán giả và fan hôm mộ thích thú. 



Cụ thể Jisoo đã gửi lời nhắn đến các khán giả  tại Fantasitco rằng tất cả đều rất tuyệt vời, thế nhưng sau đó cô nàng lại lúng túng khi không biết diễn đạt bằng tiếng Anh ra sao để tiếp tục gửi gắm tình cảm đến Blink mà chỉ có thể lắp bắp không ra câu, ngay lập tức Jenny có màn phản ứng nhanh nhạy để cứu Jisso. Các bạn hát, chúng mình hát, chúng ta hát cùng nhau.. Thậm chí Jenny còn không quên nói đỡ cho chị cả về sự lúng túng vừa rồi. Tam dịch là cô ấy đang rất hạnh phúc, các bạn nên cảm thấy tự hào vì chị ấy hạnh phúc khi chúng mình hát cùng nhau. Màn cứu thua của Jenny đã nhận rất nhiều lời khen của người hâm mộ khi cô nàng đã có pha xử lý thông minh khiến khán giả quên đi việc Jisso gặp sự cố về khả năng nói tiếng Anh.

Cũng vì khả năng giao tiếp tiếng Anh yếu, nhiều fan nhận thấy giọng ca Flower chỉ ngồi cười trừ hoặc nói vài câu cơ bản mà không sôi nổi hoạt động như các chị em còn lại mỗi khi nhóm trò truyện với người nước ngoài. Điều này từng gây tranh cãi một thời gian dài. 



Trong các buổi giao lưu trực tuyến cùng fan, các thành viên Blackpink đều khẳng định rằng Jisso có thể nghe hiểu 100% các câu nói bằng tiếng Anh và khả năng nghe của chị cả rất đáng gờm. Các fan cho rằng, Jisso có thể hiểu hết các cuộc trò truyện bằng tiếng Anh, nhưng do chất giọng và cách phát âm nên nữ ca sĩ trở nên ngại giao tiếp hơn. 

Chủ đề này đã thu hút rất nhiều ý kiến từ phía công chúng Hàn Quốc. Nhiều người đồng tình với nội dung trên cho rằng Jisso có một môi trường tốt để cải thiện tiếng Anh, tuy nhiên cô nàng dường như vẫm dậm chân tại chỗ trong nhiều năm qua. Không chỉ vậy, có nhiều ý kiến còn chỉ trích khả năng hát và trình diễn của Jisoo. Theo công chúng, trong một nhóm nhạc tài năng như Blackpink việc Jisoo không đủ kỹ năng khiến cô trở nên lạc lõng. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực chị cả Blackpink. Một số bộ phận người hâm mộ nhận định các thành viên khác được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ nên có khả năng ngoại ngữ tốt. Còn Jisoo sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nên không tránh khỏi việc ngập ngừng khi giao tiếp bằng ngôn ngữ khác.

Mặc dù là thành viên kém tiếng Anh nhất Blackpink. Nhưng Jisoo chính là người chăm viết lời ngọt ngào cảm ơn fan bằng tiếng Anh nhất. 

Post a Comment

0 Comments