Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Lợi ích bất ngờ của việc đi bộ lúc 5h sáng

 Tập thể dục là một phần không thể thiếu để rèn luyện thói quen sinh hoạt lành mạnh.  Việc chạy bộ vào buổi sáng khung giờ 7-5h là lựa chọn của  rất nhiều người. Buổi sáng là thời điểm tốt cho ai muốn rèn luyện cơ bắp nâng cao sự phát triển khối cơ vì đây là thời điểm cơ thể tiết ra horcmon testosterone đạt đỉnh giúp hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp.



Thường xuyên duy trì thói quen đi bộ vào sáng sớm sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, hỗ trợ giảm cân, ngủ ngon hơn, tăng cường mức năng lượng của bạn,....

Bên cạnh đó, đi bộ vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn trong cả ngày, đặc biệt là nếu đi bộ ngoài trời.



Lượng calo thực tế đốt cháy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tốc độ đi bộ, quãng đường và cân nặng của bạn. Trung bình đi bộ với tốc độ vừa phải trong 30 phút có thể đốt cháy tới 150 calo. ‏Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập kháng lực, đi bộ có thể giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng.



Những người tập thể dục vào buổi sáng cũng có chất lượng giấc ngủ tốt hơn hẳn so với những người tập vào những thời điểm khác trong ngày.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa chạy bộ vào sáng sớm hoặc chạy bộ sau khi ăn tối, chỉ cần bạn sắp xếp lịch sinh hoạt đảm bảo tính khoa học. Mọi lựa chọn đều có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau và bạn hãy chọn sao cho phù hợp nhất với sinh hoạt của bản thân.

Post a Comment

0 Comments