Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Mẹ mặc áo hai dây váy ngắn cũn cỡn để đến trường đón con

 Trang phục hàng ngày một phần nào đó thể hiện phong cách sống, và cách các bạn yêu thương chăm sóc bản thân mình đến đâu. Có những người trước khi ra đường sẽ luôn chỉn chu từ cái tóc đến trang phục, luôn thể hiện rõ mình là một người phụ nữ gọn gàng ăn diện, yêu thương bản thân. Thế nhưng, cũng có những người phụ nữ luôn xuề xòa không để ý đến đầu tóc ăn mặc khi ra khỏi nhà.



Mới đây, trên khắp các diễn đàn đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh của một người mẹ đến đón con tan học về. Hình ảnh một người phụ nữ ăn diện như sao đi tham dự sự kiện, mỗi ngày một bộ khác nhau gây chú ý khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Việc ăn mặc chỉn chu, đầu tóc chải truốt gọn gàng là điều cần thiết đối với phụ nữ, thế nhưng việc ăn mặc quá sang trọng và xuất hiện ở nơi không phù hợp lại trở thành tiêu điểm bàn tán của mọi người xung quanh.



Theo quan điểm của người mẹ này, việc mặc đồ như nào sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của con trẻ, so với những bà mẹ luôn mặc đồ ngủ, đồ bộ đến đón con thì những bà mẹ ăn mặc chỉn chu sẽ giúp con thần thái luôn vui vẻ, tự tin và tự hào với bạn bè. Hơn nữa, hình ảnh những bà mẹ luôn chăm sóc cho hình ảnh hàng ngày của mình cũng sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho con cái. Việc ăn mặc đơn giản không có nghĩa là bạn mặc đồ quá xuề xòa, đầu tóc thì rối bời, dành chút thời gian để chăm sóc bản thân để con cái có thể học được cách tự yêu thương bản thân mình từ cha mẹ.



Quan trọng nhất là tính thẩm mỹ trong mắt con trẻ, việc bạn ăn mặc gọn gàng sạch sẽ, sẽ phần nào giúp trẻ xây dựng tính thẩm mỹ trong mắt mình. Bởi con trẻ có xu hướng bắt trước người lớn nên ảnh hưởng từ cha mẹ là không hề nhỏ.



Qua khảo sát, việc bố mẹ ăn mặc gọn gàng, đẹp mắt sẽ giúp trẻ phần nào tự tin hơn với bạn bè so với những trẻ có bố mẹ ăn mặc không tươm tất.

Thế nhưng, bạn cũng cần lên đồ sao cho phù hợp với không gian và môi trường mà bạn sẽ đến, bởi nếu quá nổi bật hay quá xuề xòa bạn đều có thể trở thành đề tài bàn tán. Ví dụ như việc bạn đến môi trường giáo dục mà lại ăn mặc quá hớ hênh, áo hay dây, váy ngắn thì cũng cần xem lại. Hãy bắt đầu từ chính bản thân mình để làm tấm gương sáng cho trẻ noi theo.

Post a Comment

0 Comments