Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Ngỡ ngàng khi thấy một loạt giấy trừ nợ trong phong bì mừng cưới

 Từ khi yêu nhau, tôi đã nhận thấy được tính cách tiêu xài bạt mạng, hoang phí vô lối của anh. Hàng tháng anh đi làm lấy lương xong trả nợ cũng hết, tiền chi tiêu hầu như là của tôi, không thì anh cũng phải đi vạy mượn, rồi tháng sau anh lấy lương lại trả nợ, rồi lại vay cứ như vậy cho đến khi tôi đưa cho anh 7 triệu để anh trả hết nợ thì tháng sau mới không thấy anh phải đi vay mượn với trả nợ nữa.



Cho đến hôm qua là đám cưới của chúng tôi. Sau một ngày làm cô dâu mệt nhoài. Khi khách ra về hết thì chúng tôi bắt đầu kiểm tiền mừng. Chúng tôi còn dự định sẽ đi tuần trăng mật ở Đà Lạt nếu tiền mừng còn dư dả.

Tôi thật sự rất vui và hào hứng, thế nhưng ngay sau đó tôi tắt nụ cười khi thấy sự khác lạ của một phong bì là đồng nghiệp của chồng. Tôi liền mở ra xem, thì đập vào mắt tôi một tờ giấy trừ nợ. Trên đó có ghi rõ ngày giờ chồng tôi mượn tiền, đã đòi bao nhiêu lần nhưng anh không trả nên giờ nhân dịp này trừ nợ luôn. Tôi đưa mảnh giấy hỏi chồng, anh ấy ấp úng một lúc rồi thừa nhận có mượn của người đồng nghiệp đó 180 nghìn.

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, mà còn xuất hiện thêm đến gần 10 cái phong bì trừ nợ như vậy. Tôi thật sự rất bực mình hỏi chồng sao vay mượn nhiều vậy thì anh nói do mua thứ này thứ kia hoặc dẫn tôi đi ăn nhưng hết tiền nên vay bạn.

Sau khi kiểm tiền xong tâm trạng tôi cũng không thể thoải mái lên được. Bởi tính vô tội vạ của chồng, nếu anh không thay đổi mà cứ như vậy chắc quanh năm tôi chỉ đi làm và trả nợ cho chồng mất.

Post a Comment

0 Comments