Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Ngôi vị hoa hậu của nàng hậu genz chính thức được ''định đoạt''

 Cái tên Huỳnh Trần Ý Nhi thời gian gần đây đã không còn xa lạ với bất cứ ai là fan của những cuộc thi sắc đẹp, ngay cả những người không bận tâm đến những cuộc thi này cũng không thể bỏ qua những ồn ào của cô nàng.



Như lần trước chúng ta đã biết về tin đồn nàng tân hoa hâu 2023 đòi trả vương miện, tuy chưa rõ thực hư nhưng vấn đề giờ đây dường như không còn nằm ở chiếc vương miện của cô, bởi giờ trả hay không trả thì những ồn ào vừa qua vẫn bám chặt với danh xưng tân hoa hậu 2023 của cô nàng.

Không ít người đã phải bật cười '' đau khổ '' khi nghĩ đến câu chuyện đầy bi hài của Ý Nhi và thắc mắc: ''Ý Nhi vẫn là một cô gái trẻ. Cô ấy chưa hoàn thiện. Nhưng vấn đề là tại sao Ban tổ chức lại chọn một cô gái bình thường, phát ngôn như thế làm hoa hậu thì không hiểu nổi''

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm group anti Ý Nhi mọc lên với số lượng lên đến hàng trăm nghìn người. Thế nhưng, sáng nay một group anti có hơn 600 nghìn thành viên của cô nàng đã bị bay màu. Nhưng vẫn không thể đánh sập những group anti khác đang mọc lên như nấm và số lượng thành viên tăng chóng mặt, và vẫn không thể chối cãi khi vẫn còn một group anti khác có hơn 800 nghìn thành viên đang hoạt động. Có thể thấy Ý Nhi đang chịu cái giá đắt vì vạ miệng. 


Người đẹp còn bị một nhãn hàng gỡ hình ảnh, tuyên bố không bao giờ hợp tác. Nhiều người cho rằng Ý Nhi khó có cơ hội phát triển trong giới showbiz sau ồn ào.

Theo nguồn tin từ Bà Dung cho biết: Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng. Do sức khỏe yếu, cô chỉ tham gia những sự kiện cần thiết.

Hiện tại, sau hai lần công khai xin lỗi trên trang chủ cá nhân, Ý Nhi không có bất kỳ phát ngôn nào về những ồn ào vừa qua. Cô cũng không xuất hiện trước truyền thông.




Post a Comment

0 Comments