Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Tôi rất ám ảnh khi gần gũi với chồng vì từng bị anh ấy phản bội

Vợ chồng chúng tôi kết hôn đến nay cũng đã đi được một quãng đường dài, hôn nhân của chúng tôi xuất phát từ tình yêu và tự nguyện của đôi bên nên thời gian đầu chúng tôi sống bến nhau rất hạnh phúc.

Mộng tưởng mọi thứ sẽ cứ êm đềm trôi qua như vậy nào ngờ có một ngày tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình mặc dù ở nhà anh vẫn thể hiện yêu thương vợ con hết mực. Tôi đã rất sốc và buồn nhưng cuối cùng vẫn quyết định bỏ qua cho anh vì một phần tôi vẫn còn yêu anh, một phần cũng là vì gia đình con cái và anh cũng hứa chấm dứt mối quan hệ bất chính và cầu xin tôi tha thứ.



Thế rồi sau lần đó chúng tôi tiếp tục chung sống với nhau bình thường đến nay cũng đã 5 năm. Dù khi có các con, tôi cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng trong lòng tôi thì trống rỗng. 

Chồng tôi luôn tỏ ra ăn năn biết lỗi, ân cần chăm sóc vợ con và tôi nghĩ đó là tình cảm thật của anh ấy. Nhưng tôi không thể nào quên được chuyện anh ấy ngoại tình, nhất là lúc vợ chồng gần gũi, tôi không còn cảm xúc và thấy ghê tởm người chồng của mình. Nhiều lúc tôi cũng đã cố gắng để hàn gắn lại tình cảm vợ chồng như xưa nhưng tôi không thể làm được.

Càng sống gần chồng, tôi càng cảm thấy sợ hãi và hoang mang. Tôi muốn các con tôi có một gia đình trọn vẹn, muốn chúng vui vẻ khi có bố ở bên nhưng bản thân tôi thì lại cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tôi rất sợ cứ kéo dài tình trạng này, tôi sẽ trầm cảm mất. Tôi phải làm gì bây giờ.


Post a Comment

0 Comments