Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Vợ chồng son đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất thì chồng đòi ly hôn

Vợ chồng chúng tôi trước khi tiến đến hôn nhân cũng đã trải qua một thời gian tìm hiểu nhau khá dài. Đủ để hiểu hết tâm tính của nhau. Chồng tôi là một người vô cùng nóng nảy, chỉ cần một chuyện không vừa ý là anh sẽ không kiềm chế mà la mắng tôi, bởi bản tính nóng dễ nổi giận này của chồng tôi mà trong giao tiếp anh ứng xử cũng rất kém nên hay mất lòng đồng nghiệp. Tôi đã phải khuyên bảo anh rất nhiều về vấn đề kiềm chế cơn nóng giận của mình nhưng anh đã không nghe tôi mà còn nói bản tính anh là thẳng thắn không thích xu nịnh lấy lòng. 

Đôi khi tôi thấy mình may mắn khi gặp được người chồng cũng yêu thương tôi, nhưng nhiều lúc lại cảm thấy bất an bởi bản tính nóng nảy, không biết nhẫn nhịn của anh. Tôi và anh cũng đã có những quãng thời gian cãi vã mà không bao giờ muốn nhớ lại, nhưng cũng có khoảng thời gian chúng tôi hạnh phúc vô cùng.


Chồng tôi đã mất việc bởi chính bản tính nóng nảy không chịu thay đổi của mình trước lễ cưới của chúng tôi tầm 1 tháng. Tôi đã phải khuyên can anh rằng cuộc sống sinh hoạt sau cưới cần một nền kinh tế ổn định bởi có rất nhiều việc phải lo nhưng anh đã không nghe vẫn nhất quyết nghỉ việc vì cái tôi của anh quá cao.

Đến ngày cưới,bố mẹ hai bên cho chúng tôi được khoảng hơn 100 tiền quà cưới, tôi đã quyết định dành dụm số tiền đó để sau này sinh con nhưng chồng tôi lại muốn bỏ tiền đó ra để đi hưởng tuần trăng mật. Thế là chúng tôi đã dùng một phần của số tiền đó để đi du lịch. Sau khi đi du lịch về chúng tôi có bữa ăn cơm lại mặt bên nhà ngoại. Mọi người ăn uống nói cười vui vẻ thì anh trai tôi đã buột mồm nói một câu: '' Là thằng đàn ông thì phải biết lo toan cho gia đình làm chỗ dựa cho vợ con, làm chồng mà không kiếm ra tiền để nuôi vợ con thì hèn lắm.'' Chồng tôi nghe xong liền nổi cơn nóng giận cho rằng anh tôi cố tình nói móc, xúc phạm anh ấy và bỏ về.

Trong cơn nóng giận và say rượu anh tỏ thái độ bất mãn và đòi ly hôn với tôi. Tôi vô cùng sửng sốt và chán nản bởi tính thiếu suy nghĩ của chồng. Tôi không biết phải làm gì để thay đổi bản tính xấu này của chồng mình. Người ta vẫn có câu giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời, tôi vẫn biết là vậy nhưng vì câu nói ly hôn của chồng tôi trong khi chuyện không hề có gì, và không phải lỗi của tôi mà tôi đã vô cùng thất vọng.



Post a Comment

0 Comments