Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

6 loại nước uống trước khi đi ngủ giúp giảm cân, thải độc

 Giảm cân là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất.  Ngoài việc ăn kiêng, tập thể dục thì một số đồ uống nếu dùng đúng cách cũng có thể hỗ trợ chị em giảm cân một cách hiệu quả.

Trà quế

Uống trà quế 30 phút trước khi ngủ sẽ giúp tăng cường trao đổi chất. Quế chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng sinh sẽ giúp thải độc hiệu quả, từ đó hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể kết hợp trà quế với mật ong để đem lại cảm giác ngon miệng hơn.


Nước chanh

Nước chanh giúp cung cấp vitamin C, hỗ trợ đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng và đặc biệt là sẽ không gây tăng cân trở lại.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc không chỉ kích thích giảm cân mà còn giảm đầy hơi, phù nề rất tốt. Nó chứa nhiều canxi, kali và flavonoid vì vậy chúng có khả năng giải độc cho cơ thể và loại bỏ lượng nước dư thừa.

Nước ép nha đam

Uống nước ép nha đam trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm mỡ thừa một cách tự nhiên. Ngoài ra, nha đam còn có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng hoàn chỉnh cho cơ thể, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột...


Nước ép nho

Uống 1 ly nước ép nho trước khi đi ngủ có thể giúp bạn đốt cháy chất béo, nhất là mỡ dư thừa ở vùng bụng. Bên cạnh đó, nho chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa calo lưu trữ chất béo trắng thành chất béo nâu, đốt cháy calo nhanh hơn.

Sinh tố dưa chuột

Uống sinh tố dưa chuột trước giờ đi ngủ giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và đốt cháy calo, duy trì cảm giác no lâu giúp hạn chế việc ăn đêm, đồ uống từ dưa chuột còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Vì vậy có tác dụng làm đẹp da và phòng ngừa các bệnh như tiểu đường, ung thư, tim mạch…

Post a Comment

0 Comments