Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bị mẹ mắng lấy chồng rồi mà xuốt ngày tha đồ đi, con gái dỗi hai năm không về nhà

 Bị mẹ mắng lấy chồng rồi mà xuốt ngày về nhà mẹ đẻ tha hết đồ đi, chả mang được cái gì về, con gái tự ái hai năm không quay về nhà đẻ.


Đã hai năm nay, chị H dỗi mẹ nên không về thăm, cũng chả cho các cháu quay lại nhà ông bà ngoại. Câu chuyện này xuất phát kể từ lúc chị H đi lấy chồng, chị lấy chồng được 4 năm, sinh liền được ba cháu. Tuy có bằng cấp đàng hoàng nhưng do bận con nhỏ nên gác lại hết để ở nhà nữ công gia chánh, thanh xuân đầu tắt mặt tối vì chăm chồng chăm con. Khi đó, vì cậy nhà gần chị H trường xuyên về nhà mẹ đẻ vơ vét đồ ă trong tủ lạnh mang đi. Ban đầu, bà ngoại cũng không nói gì, nhưng lâu dần thấy con gái cứ quen thói về nhà lấy đồ đi mà chẳng bao giờ đi chợ. Bực mình mẹ chị mới mắng chị đi lấy chồng rồi mà toàn về tha đồ  nhà mẹ đẻ về mà không lần nào thấy mua được gì về nhà. Chị H dỗi, từ đó không về nhà mẹ lần nào nữa.


Mặc dù sau đó mẹ có xang thăm, dỗ dành nhưng chị H vẫn cương quyết không về nhà. Nhiều lần bà xang chơi chị toàn trốn, ngày lễ tết cũng chỉ có chồng chị đưa các con về chơi. Vậy mà sau hai năm trời, chị H đột ngột trở về nhà mà không đi tay không. Trên tay chị cầm một tập hồ sơ  có bìa đỏ, về nhà dõng dạc nói: ''Con biếu mẹ, có mỗi căn nhà chung cư 62m vuông con đi làm dành dụm với thêm ít tiền chồng cho để mua, giờ con biết mẹ để mẹ và em về sống cho gần con gần cháu''. Được biết, mỗi tháng chị H đi làm được 10 triệu, để ra được 2 triệu một tháng, còn lại chi tiêu sinh hoạt. Hai năm chị tiết kiệm được 48 triệu, căn nhà chị mua 2 tỷ 5 chị cọc số tiền 48tr, số còn lại là chị xin chồng. Hiện nay, mối quan hệ của chị H và nhà ngoại rất thân mật, chị H giờ lại quen mui như trước về nhà ngoại bê đồ đi nhưng bà ngoại vẫn cười tươi như hoa. 

Post a Comment

0 Comments