Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Cho bạn thân vay 200 triệu vì tin tưởng mà mất trắng

 Tôi và Lan là bạn thân chơi với nhau từ ngày còn nhỏ. Vì nhà hai đứa ở gần lại học cùng trường nên chúng tôi ngày nào cũng đi học và đợi về cùng nhau, phải nói chúng tôi rất thân thiết. Sau này đến tuổi lấy chồng thế nào chúng tôi cũng lấy chồng gần nhau cách nhau chỉ khoảng 15 phút đi xe là đến.


Vợ chồng tôi thì có nghề nghiệp ổn định, thu nhập cũng ở mức khá. Còn chồng Lan thì đi làm công ty, Lan thì độ một năm đổ lại đây đang bị thất nghiệp. Chúng tôi có chuyện gì cũng đều tâm sự chia sẻ với nhau, chả bao giờ dấu diếm hay lợi dụng gì nhau cả. Cách đây 6 tháng, có một lần Lan có lân la hỏi về tiền tiết kiệm và chia sẻ cô ấy đang có kế hoạch kinh doanh cửa hàng thời trang mà bị thiếu vốn do ông bà ngoại của Lan đang mượn cô ấy một số tiền là 200 triệu ba tháng sau mới có để trả cho Lan, nên có ngỏ ý mượn tôi 150 triệu, do tin bạn và thấy bạn khó khăn nên tôi đã đồng ý cho bạn vay một sổ tiết kiệm 200 triệu vừa khớp đến ngày đáo hạn mà không có giấy tờ chữ ký gì cả. Lan hứa sau 3 tháng sẽ lấy tiền từ ông bà ngoại để trả lại cho tôi, và tôi cũng đã không thương lượng gì với chồng cả mà đã tự ý quyết định.

Vậy mà đến nay đã 7 tháng kể từ ngày mà tôi cho Lan vay tiền, cô ấy không đoái hoài gì đến khoản vay của tôi, tôi có hỏi thì cô ấy khất lần, và hứa sẽ trả. Đỉnh điểm ngày hôm qua, tôi lại đòi Lan mà cô ấy vẫn nhất quyết không trả nên tôi đã to tiếng với Lan thì cô ấy cũng trở mặt luôn với tôi. Chối bỏ chuyện vay tiền của tôi và yêu cầu tôi phải đưa ra giấy vay mượn có chữ ký của Lan thì mới đồng ý trả. Tôi thật sự bàng hoàng trước cách cư xử này của Lan. Cô ấy nói như vậy là muốn bùng số tiền đó của tôi hay sao?

Tôi phải làm thế nào mới có thể đòi lại được số tiền đã cho Lan vay đây.?

Post a Comment

0 Comments