Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Nam shipper cứu 9 người mắc kẹt trong đám cháy

 Lúc đó tôi chẳng nghĩ gì ngoài việc cứu người là trên hết", Văn nói.

Nam shipper dáng người gầy, khuôn mặt ám khói lấm lem, mái tóc bù xù vì vừa lao vào ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn để cứu người. Không nhận mình là người hùng, chàng trai trẻ chia sẻ rằng: "Đây là việc làm rất bình thường bởi em có sức khoẻ và nhanh nhẹn. Nên giúp được mọi người em sẽ giúp hết sức".


Dù cứu được nhiều người, nhưng Văn vẫn rất buồn vì cháu gái của mình vẫn chưa được tìm thấy. Đây là điều khiến Văn vô cùng day dứt. Văn lặng người đi.

Chia sẻ về ước mơ của mình, Văn nói: "Ước mơ lớn nhất cuộc đời em là trở thành 1 cầu thủ bóng đá. Em cũng đã tìm cơ hội nhưng may mắn vẫn chưa đến với em". Được biết, Văn là fan của CLB Real Maldrid.

Hội CĐV chính thức của Real Madrid tại Việt Nam (Pena Real Madrid in Vietnam) cho biết rằng tài khoản chính thức của Hội Cổ động viên CLB Real Madrid đã liên hệ với họ để xin thông tin về người hùng đội mũ "Born to be a Madridista". Cụ thể như sau:

"Mình đã gửi một chút thông tin ít ỏi của "người hùng Madridista" này cho phía Real Madrid để họ xác minh. Còn họ định làm gì thì mình chưa biết và cũng không quan tâm. Chỉ biết là chúng ta đang lan toả và biểu dương một hành động đẹp diễn ra trong một bối cảnh không phải ai cũng dám dấn thân. Và hành động đó bỗng đẹp hơn khi bạn này được nhìn thấy trong chiếc nón bảo hiểm của Real Madrid có dòng chữ Born to be a Madridista...".

Fan Real Marid chắc hẳn tự hào về anh rất nhiều.


Post a Comment

0 Comments