Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Thất vọng khi chồng nói lý do lấy tôi về làm vợ

 Vợ chồng tôi đều đã từng trải qua một lần đổ vỡ và có con riêng, sau ngày cưới chúng tôi đã từng cùng hứa với nhau chung tay xây dựng 1 gia đình hạnh phúc và yêu thương con của đối phương như chính con đẻ.


Nhưng cuộc sống không đơn giản như chúng tôi nghĩ, sau khi về sống chung được một thời gian những rắc rối trong gia đình mới bắt đầu xuất hiện khiến chúng tôi không thể thực hiện được lời hứa khi xưa. Nhà tôi có 4 người, mỗi tháng chồng chỉ đưa cho tôi 5 triệu để chi tiêu sinh hoạt với đóng tiền học cho các con, trong khi thu nhập của anh gần 20 triệu 1 tháng.

Tôi có nhắc đến vấn đề này với anh, nói số tiền anh đưa không đủ để chi tiêu sinh hoạt cho gia đình thì anh nói là chỉ đóng góp phần bố con anh ấy, còn mẹ con tôi là tôi phải tự lo, chứ anh không chịu trách nhiệm. Tôi cứ ngỡ đã tìm được người đàn ông tốt hơn để gửi gắp cuộc đời mình nhưng không ngờ... Dù mệt mỏi và không hài lòng với cách tính toán của anh nhưng tôi chỉ biết để trong lòng.

Những ấm ức trong lòng tôi cứ đầy lên từng ngày, chưa kể anh đối xử rất thiên vị giữa bọn trẻ, cảm giác như anh phân biệt con anh, con tôi làm tôi không thể nhẫn nhịn được nữa. Tôi góp ý thì anh nói tiền ai người ấy tiêu, con ai người ấy chăm sóc.

Anh quá sòng phẳng tính toán với mẹ con tôi. Nên tôi cũng đã vạch rõ ranh rới với anh. Tôi nói sẽ phân chia công việc rõ ràng, mẹ con tôi làm việc nhà thì chồng phải cùng làm còn nếu không làm được thì trả tiền cho tôi mỗi tháng 5 triệu, tôi sẽ đảm nhận hết mọi việc. Nhưng anh nhất quyết không chịu, còn bảo lấy vợ về chỉ để dọn dẹp cơm nước, nếu không đảm nhận được thì giải tán nhanh cho khỏe. Thì ra anh lấy tôi về là để có người phục vụ bố con anh ấy. Chẳng lẽ tôi lại lấy nhầm chồng lần nữa sao?

Post a Comment

0 Comments