Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Công dụng chống lão hóa và cải thiện sinh sản của khoai lang

 Khoai lang là một loại thực phẩm vừa thơm ngon, dễ kiếm, giá lại rẻ, bên cạnh cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, loại của này còn giúp cải thiện sinh sản, chống lão hóa.

Loại của này được trồng và bày bán rất nhiều nơi. Khoai lang còn được đánh giá cao về hàm lượng chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào của cơ thể khỏi bị hư hại do các phân tử có hại gọi là gốc tự do. Đây chính là nguyên nhân giúp khiến khoai lang cực kì hữu ích trong việc cải thiện khả năng sinh sản, nhờ khả năng bảo vệ trứng và tinh trùng khỏi tác hại của môi trường và các chất độc hại.


Trong số các loại khoai làng thì khoai lang tím là loại có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn hẳn so với những loại khác. Vitamin A trong khoai lang cũng giúp cải thiện khả năng sinh sản. Beta caroten là tiền chất của vitamin A, chứa nhiều trong khoai lang, giúp tăng cường sản xuất progesterone, rất quan trọng cho sự phát triển của phôi thai, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh.

Bên cạnh đó, khoai lang cũng rất giàu chất sắt, rất cần thiết cho phụ nữ đang muốn có con. Nó còn là nguồn cung cấp chất xơ tốt, có thể giúp điều chỉnh nồng độ hormone, tốt cho sức khỏe sinh sản cả nam và nữ.

Không chỉ tốt cho sức khỏe sinh sản, loại củ này còn chống lão hóa tốt. Khoai lang giàu vitamin C và hàm lượng chất chống oxy hóa cao, khoai lang có đặc tính chống lão hóa và giúp trung hòa các phân tử gốc tự do gây hại cho da, nhờ đó giữ da mềm mại, trẻ trung.

Ngoài khoai lang ta có thể tham khảo thêm một số thực phẩm khác giúp cải thiện vấn đề sinh sản như: măng tây, cải bó xôi, đậu, hạt óc chó, hạt dướng dương, lòng đỏ trứng, cá béo....

Post a Comment

0 Comments