Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Cưới được một tháng thì phát hiện bí mật động trời của chồng

 Tôi và anh quen nhau được hơn hai năm thì kết hôn. Thời gian không phải quá dài nhưng đủ để chúng tôi hiểu về nhau. Anh hay có tính sĩ diện và nể bạn, làm công nhân ở khu công nghiệp lương cũng không quá cao chỉ đủ để chi tiêu sinh hoạt hàng ngày thế nhưng anh lại chi tiêu rất hoang, không có kế hoạch tiết kiệm. Tôi đã phải nhắc nhở anh nhiều lần nhưng anh đều chỉ nghe và để đấy. Vì vậy, sau khi kết hôn tôi và anh đã thỏa thuận mỗi tháng anh chỉ được giữ lại 1 triệu tiền lương để đổ xăng và nước nôi, còn lại phải đưa tôi hoàn toàn để tôi còn tính toán chi tiêu và tiết kiệm.


Kết hôn được tám tháng thì tôi vô tình đọc được một tin nhắn báo đã đến hạn trả nợ cả gốc lẫn lãi của ngân hàng. Trước đó, tôi không hề biết gì về khoản nợ này cả, anh chưa bao giờ nhắc với tôi. Tôi có hỏi anh thì anh nói ngày xưa vay ngân hàng hùm vốn với bạn để tính buôn bất động sản nhưng mua đất về rồi lại không bán được mặc dù đã hạ giá mấy lần nhưng vẫn không ai mua, vì thế mà anh phải lo tiền lãi mấy tháng nay. Nay đến hạn rồi nhưng anh vẫn chưa biết xoay sở làm sao để có tiền trả nợ ngân hàng. 

Tôi vô cùng chán chường vì chồng tôi dù có chuyện to hay chuyện bé gì từ trước đến giờ nếu tôi không vô tình biết được mà gặng hỏi anh thì không bao giờ anh chủ động nói và chia sẻ với tôi cả. Giờ tôi cũng không biết  nên làm như nào cho phải, vì nếu kệ mặc anh thì nhìn anh xoay sở lo lắng tôi cũng rất thương anh. Anh có hỏi tôi về tiền tiết kiệm của hai vợ chồng để trả nợ, tôi nói sẽ bỏ tiền ra trả nợ nhưng với điều kiện anh phải sang tên sổ đỏ cho cả hai vợ chồng cùng đứng tên nhưng anh nhất định không chịu và nói đó là tài sản riêng trước hôn nhân. Tôi cũng không muốn chỉ vì chuyện này mà hai vợ chồng sảy ra bất hòa, nhưng cũng không thể nín nhịn để anh muốn làm gì thì làm được.

Anh tính toán rất khôn lỏi với tôi, tôi thật sự rất chán chường và không biết nên làm thế nào trong trường hợp này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.


Post a Comment

0 Comments