Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Đau đầu vì sự vô duyên của bạn thân khác giới của chồng

 Tôi và anh sắp cưới, trước đây, tôi đã từng nghe anh kể về cô bạn thân khác giới của anh chơi từ thời cấp 3 nhưng tôi chưa gặp mặt lần nào. Có lần tôi hỏi, đã bao giờ 1 trong 2 người thích nhau chưa, thì anh cười bảo chưa từng. Tôi thì rất tin tưởng người yêu mình vì mỗi khi đi đâu hay có việc gì liên quan đến cô bạn thân đó của anh thì anh đều nói rõ với tôi nên tôi.


Đến gần ngày cưới cưới, anh đưa tôi đi gặp bạn bè anh. Lần này có cả cô bạn thân khác giới của anh, khác với những lần trước gặp bạn bè của anh tôi đều rất vui và thoải mái, nhưng đến khi gặp cô bạn thân khác giới kia thì tôi cảm thấy không thể chịu đựng được.

Cô bạn của chồng tôi ngồi đối diện, luôn mè nheo nhõng nhẽo nói muốn ăn cái này không thích cái kia luôn cố tỏ ra gần gũi và thân thiết như người yêu với bạn trai tôi vậy.

Tôi thấy khó chịu và có tỏ thái độ nhưng dường như chị cố tình muốn trêu tức tôi.  Khi ra về, buổi tối trời có hơi se lạnh, chị ta thản nhiên đứng khác tay người yêu tôi trước mặt tôi và tỏ vẻ hồn nhiên không có gì.

Sau hôm ấy, tôi có nói với anh rằng, nếu anh không thể giữ khoảng cách với bạn thân khác giới, thì không nên lấy vợ hay có người yêu, vì rất khó có người phụ nữ nào có thể thoải mái khi chứng kiến những cảnh đó. Nhưng anh chỉ im lặng và không nói gì.


Post a Comment

0 Comments