Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Đẩy vợ con vào con đường khổ cực chỉ vì muốn ra oai với bạn bè

 Chồng tôi luôn muốn mua ô tô cho bằng bạn bè. Tôi nói đầu năm vừa rồi, chúng tôi mới trả hết tiền nhà bây giờ chỉ có vài chục triệu, làm sao mà mua nổi xe nhưng anh nhất quyết không nghe.


Thấy vợ ngăn cản, chồng cũng không nói về chuyện mua xe nữa nên tôi khá yên tâm. Hôm qua là sinh nhật tôi, tôi chỉ mua cái bánh nhỏ về thổi nến với gia đình. Sau khi thổi nến, chồng đưa tôi 1 chìa khóa ô tô trị giá 700 triệu nói tặng sinh nhật tôi. Tôi có hỏi anh lấy tiền ở đâu mua thì anh nói là do vay mượn bạn bè một chút và trả góp.

Hơn 10 năm qua, vợ chồng tôi phải sống tằn tiện, kham khổ để trả góp tiền nhà mỗi tháng. Năm nay, vừa trả nợ hết tiền nhà, thu nhập của chúng tôi cũng cao hơn 1 chút nhưng chi phí học hành của các con lại lớn. Bây giờ chồng tôi dính dáng đến chuyện mua xe trả góp khiến gia đình tôi tiếp tục phải thực hiện kế hoạch tiết kiệm vài năm nữa.

Chỉ vì muốn oai với bạn bè mà chồng lại đẩy gia đình vào con đường sống khổ cực. Làm ra tiền mà ăn không dám ăn, quần áo không dám mua, tôi thật sự rất mệt mỏi. Tôi phải làm sao để thoát khỏi vòng luẩn quẩn này đây mọi người ơi?


Post a Comment

0 Comments