Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Giật mình khi biết bí mật của chị gái giấu kín suốt một tháng nay

 Gia đình tôi có hai chị em gái. Chị gái tôi hơn tôi 4 tuổi, chị lấy chồng xa quê nên rất hiếm khi về nhà. Ngoài dịp tết ra thì rất khó để gia đình tôi có thể ngồi lại đoàn tụ với nhau, chị có một bé gái năm nay cũng 4 tuổi, bé rất ngoan ngoãn, biết nghe lời và do ở xa rất ít dịp được về với ông bà ngoại nên mọi người trong nhà đều rất thương. Tôi thì may mắn hơn chị bởi kiêm được tấm chồng ở gần nhà, nên hầu như tuần nào tôi cũng về qua thăm ông bà ngoại một hai lần.


Lần này, chị điện về báo sẽ cho con gái về nhà ông bà ngoại chơi khoảng vài tuần liền, nên ông bà ngoại mừng lắm. Từ ngày chị về tôi hầu như ngày nào cũng cho con xang chơi và thi thoảng cũng ở lại ngủ cùng chị. Hai chị em cũng rất lâu rồi mới có dịp để hàn huyên tâm sự nên chúng tôi có rất nhiều chuyện để nói, hôm nào cũng tâm sự đến tận khuya.

Có một lần nằm cạnh chị lướt điện thoại, tôi vô tình quay ra hỏi chị một câu là: Chị sẽ chọn chồng hay chọn 2 tỷ. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ hỏi chị cho vui thôi nhưng không ngờ hỏi xong thì tôi thấy chị thở dài, mặt có vẻ rất buồn và không nói gì. Tôi thấy chị không vui nên cũng gặng hỏi chị làm sao thì chị nói hai vợ chồng đã ly hôn nhưng do sợ bố mẹ lo nên chưa dám nói cho ông bà hay.

Tôi nghe xong mà không dám tin vào tai mình, bởi trong mắt mọi người từ xưa đến giờ gia đình chị đều rất hạnh phúc. Chị kể lại từ lúc sinh bé đầu lòng, hai vợ chồng không có tiếng nói chung và cũng không thể hòa hợp được trong cuộc sống nên đã đi đến quyết định ly hôn.

Chị nói tôi không được nói chuyện này cho bố mẹ biết. Chị đợi khi nào nỗi đau nguôi ngoai và công việc ổn định rồi mới nói cho bố mẹ biết. Tôi rất thương chị nhưng không biết nên làm gì giúp chị cả. Việc tôi nghe chị giấu bố mẹ chuyện này có nên hay không.



Post a Comment

0 Comments