Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Hoang mang khi biết được bí mật của bạn trai

 Trong mắt tôi, anh luôn là một người đàn ông hoàn hảo, công việc ổn định, lương cao, tính tình thì hiền lành, cởi mở nên rất được mọi người yêu quý, đặc biệt là anh rất tâm lý và quan tâm người yêu. Bên nhau đến giờ là đã được gần 2 năm, tôi rất hạnh phúc, tình cảm cho anh cũng ngày càng lớn dần và mong muốn một cái kết viên mãn cùng với anh.


Có một lần tôi đến nhà anh chơi. Đây là lần đầu tiên tôi đến nhà anh ra mắt bố mẹ. Bố mẹ anh cũng rất thoải mái và gần gũi. Mọi người nói chuyện rất vui vẻ không để cho tôi có cảm giác lạc lõng.

Tôi ở chơi nhà anh đến chiều tối thì ba mẹ anh nói ở lại dùng bữa, mẹ kêu anh đi mua ít đồ. Tôi nói sẽ cùng anh đi chợ thì mẹ anh nói anh đi một mình vì bà muốn có thời gian trò chuyện với tôi. Anh đi rồi, mẹ anh ngồi nói chuyện với tôi với ánh mắt đượm buồn và nói có một bí mật của anh muốn nói cho tôi nghe. Bà nói hồi nhỏ, anh từng bị quai bị nhưng lúc đó gia đình nghèo quá không có điều kiện điều trị tận tình cho anh. Sau này bà biết được bệnh này rất nguy hiểm có thể gây vô sinh bà lo sanh có khả năng bị vô sinh bởi trước đây, anh từng quen một cô gái 4 năm và ở chung với nhau một thời gian mà cô gái kia không có thai. Mặc dù rất lo lắng như vậy nhưng lại không biết phải khuyên thế nào để con trai đi khám.

 Mẹ anh nhờ tôi tìm cách khuyên anh đi khám tiền sinh sản, nếu như sức khỏe của anh ổn định thì bà sẵn sàng cưới hỏi tôi về làm dâu. Còn nếu anh bị vô sinh thật thì tôi được quyền từ chối đi tiếp cùng anh.

Nghe bác gái nói mà tôi hoang mang tột độ. Tôi có nên khuyên bạn trai đi khám tiền sinh sản trước khi cưới không? Và phải nói làm sao để anh ấy không tự ái mà vui vẻ đi khám đây?



Post a Comment

0 Comments