Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi bởi phát ngôn và thái độ trịnh thượng

 Hoàng Thuỳ Linh. Dư luận từng bao dung không để scandal từng xảy ra nhấn chìm cô nhưng giờ đây nữ ca sĩ lại tiếp tục gây tranh cãi vì thái độ trịch thượng

Hoàng Thùy Linh từ lội ngược dòng nhờ loạt bài hít đến tranh cãi về thái độ dạo gần dây luôn là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Thủa mới vào nghề, Hoàng Thùy Linh được biết đến với vai trò MC trong trương trình Vui cùng Hugo và đảm nhiệm một số vai nhỏ trong các phim truyền hình. Năm 2007 cô được giới trẻ yêu thích khi thủ vai chính phim Nhật Ký Vàng Anh 2, tuy nhiên, vì đời tư của nữ diễn viên này mà phim buộc phải dừng chiếu sóng.


Chính biến cố đó cũng khiến cho Hoàng Thùy Linh bị loại ra khỏi danh sách MC của trương trình Vui Cùng Hugo. Thậm chí tờ rơi New York Time còn đánh giá sự việc như một dấu chấm hết cho sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Dù phải nhận nhiều chỉ trích từ nhiều phía, Hoàng Thùy Linh vẫn đã trở lại vào năm 2010 với tư cách là ca sĩ và cho ra mắt album đầu tay Hoàng Thùy Linh với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Song song với việc tham gia nhiều chương trình như The Remix 2016, Hoàng Thùy Linh gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, vào tháng 3/2018 nữ ca sĩ xuất bản cuốn tự truyện dài 252 trang với tự đề Vàng anh với phượng hoàng, trong đó tường thuật lại sự việc theo góc nhìn cá nhân, cũng như nỗ lực của bản thân để trở lại con đường nghệ thuật. Ngỡ như sau tất cả, sự nghiệp làm nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh đã có thể yên bình tiế lên thì chính những phát ngôn của cô đã làm lung lay tất cả. Năm 2018, khi cùng ngội vị trí ghế nóng trương trình dự án số 1, Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đã có nhưng tranh luôn gây gắt. Trong đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn chê bai đàn em rằng:''Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc, Em còn non và xanh lắm, ý chị là còn nhựa ý'' khiến cho Đức Phúc phải đứng hình vài giây.

Và mới đây nhất trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên của mình nữ ca sĩ đã có một màn trả lời câu hỏi gây tranh cãi khi được hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh còn bị chỉ trích về thái độ trịnh thượng khi đã mời nhà báo đã đặt câu hỏi cho cô đứng dậy và đối chất. Nhiều khán giả và chuyên gia cho rằng Hoàng Thùy Linh vẫn đang có nhiều thiếu sót khi trả lời trước truyền thông và báo trí. 

Post a Comment

0 Comments