Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Lisa nhận lời diễn tại câu lạc bộ sexy cấm trẻ em dưới 18 tuổi

 Trạm tỷ của Lisa thoát fan, xnet phản ứng gay gắt vì Lisa nhận lời diễn tâị câu lạc bộ thoát y.

Mấy ngày gần đây, Lisa và Crazy Horse bỗng trở thành hai từ khóa liên tục xuất hiện trên bảng hot search. Theo đại diện của Blackpink, Lisa sẽ có 5 buổi biểu diễn độc quyền tại quán rượu Crazy Horse (Paris) trong thời gian tới. Điều này đã dấy lên làn sóng phản ứng vô cùng gay gắt trong cộng đồng mạng xứ Trung bởi Crazy Horse là một quán rượu nổi tiếng với những điệu nhảy thoát y.


Giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show cho biết: "Tôi mời Lisa biểu diễn trên sân khấu với hy vọng thu hút được những khách hàng nữ trẻ mới. Ở một mức độ nào đó, đây chính là khán giả tương lai của chúng tôi vì Crazy Horse Show đã trở thành một biểu tượng của một người phụ nữ kiêu hãnh, tự do. Tôi nghĩ Lisa cũng thể hiện được quan điểm tương tự khi cô ấy quyết định làm điều này".

Dù vậy, những ý kiến trái chiều vẫn có xu hướng gia tăng. Thậm chí, một trạm tỷ có hơn 50 nghìn followers của Lisa cũng đã quyết định dừng hoạt động vì không chấp nhận được việc idol biểu diễn ở hộp đêm thoát y.

Một số fans Trung Quốc đã bình luận tiêu cực về vấn đề này: Thần tượng đẳng cấp thế giới sở hữu vô số fans là trẻ vị thành niên nhưng lại nhận biểu diễn ở CLB thoát y, không sợ trẻ con học theo ư?

Fans rất hay phàn nàn cho stylist cho mặc đồ hở hang, chính chủ thì lại đi nhảy trong CLB thoát y.

Lisa trước đây từng bảo không dám đăng ảnh mặc bikini vì sợ mẹ thấy, giờ mẹ không quản nữa à? Duyên người qua đường của Lisa giờ vỡ nát rồi đấy.

Gợi cảm và tự tin thì không ai cấm, nhưng để một thần tượng hàng đầu biểu diễn ở một nơi như Crazy Horse thì không được! 

Tại sao thoát y lại trở thành "biểu tượng của sự kiêu hãnh và tự do của phụ nữ"? Phụ nữ mặc gì cũng luôn đẹp và tự do, nhưng không đến mức phải bán vé cho người khác vào xem oke?

Dân châu Âu thì phóng khoáng nhưng Lisa là idol châu Á mà? Người châu Á bao giờ cũng có cái nhìn bảo thủ hơn.

Tham gia show này xong thì từ giờ, mỗi lần Lisa biểu diễn người ta sẽ nhắc lại cái show thoát y này mất thôi.

Là người của công chúng thì kể cả đã trưởng thành cũng phải có quyết định tích cực cho người hâm mộ chứ. Fans BP nhiều trẻ con lắm trời ơi!

Post a Comment

0 Comments