Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Loại rau có tác dụng bảo vệ đường ruột, ngừa ung thư

Súp lơ trắng là một món ăn ngon và có lợi ích đáng kinh ngạc đối với hệ lợi khuẩn đường ruột. Loại rau này được yêu thích không chỉ nhờ tính đa dạng trong ẩm thực mà còn có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe đường ruột do nó cực giàu chất xơ. Chất xơ vốn là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe đường ruột, bổ sung đủ chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường loại 2 và một số bệnh ung thư.


Ngoài ra, nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa, phytochemical... giúp giảm viêm nhiễm, tốt cho hệ tuần hoàn, đặc biệt nó còn giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

Một số chất dinh dưỡng quan trọng khác cũng được tìm thấy trong súp lơ như vitamin C, vitamin K, folate... góp phần tăng cường sức khỏe đường ruột. 

Súp lơ trắng lại chứa ít calo, khiến nó trở thành món ăn phù hợp cho những người muốn giảm cân. Súp lơ trắng là một sự thay thế tuyệt vời cho nhiều món ăn yêu thích chứa nhiều carb, như gạo và khoai tây, mà không làm mất đi hương vị.


Giá của súp lơ trắng cũng rất phù hợp và dễ mua, loại rau này có thể kết hợp với nhiều thực phẩm khác. Bạn có thể dùng làm salad, các món chay, xào thịt... Súp lơ trắng là thực phẩm bổ dưỡng mà bạn nên thêm vào chế độ ăn uống lành mạnh của mình.



Post a Comment

0 Comments