Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Lợi ích của hành tây đối với cánh mày râu

 Hành tây là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều dinh dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ... hành tây mang lại nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, nhất là đối với nam giới.


Cải thiện chất lượng tinh trùng

Các chất oxy hóa tự nhiên trong hành tây có thể cải thiện số lượng tinh trùng, làm tăng nồng độ testosterone và ham muốn tình dục ở nam giới, giúp cho cơ quan tình dục khỏe mạnh, hoạt động đúng chức năng và giúp bạn duy trì ham muốn tình dục lành mạnh.

Ngăn ngừa rối loạn cương dương

Sulfide trong hành tây giúp lưu thông máu dễ dàng, giúp máu đi khắp cơ thể, bao gồm cả cơ quan tình dục và làm tăng lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hạn chế tình trạng mộng tinh

Hành tây có tính axit cao, giúp cân bằng một số thành phần hóa học tự nhiên trong cơ thể ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm hoặc mộng tinh.


Giảm lo lắng và căng thẳng

 Thường xuyên ăn hành tây có thể giữ cho tinh thần nam giới ổn định, hạn chế căng thẳng và thư giãn đầu óc, việc thường xuyên ăn hành tây làm tăng các loại men vi sinh, chất xơ, vi khuẩn tốt ở dạ dày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Tuy hành tây mang lại nhiều lợi ích tốt nhưng cần ăn với lượng vừa đủ, và tránh kết hợp cùng rong biển, mật ong, tôm hay cá. Người sinh lý yếu, đau dạ dày, đau mắt đỏ, huyết áp thấp,... cũng nên hạn chế ăn hành tây.


Post a Comment

0 Comments