Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Mất hết danh dự sau khi được chồng trả nợ hộ

 Chồng tôi là một người giỏi giang kiếm được rất nhiều tiền, thu nhập một tháng của anh lên đến 4, 50 triệu trong khi tôi làm mỗi tháng chỉ 4, 5 triệu không đủ để tiêu vặt, vì thế tôi rất tự hào và hãnh diện về chồng tôi. Tôi cũng luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để cải thiện thu nhập và để chứng minh bản thân không kém cỏi, thế nhưng chưa bao giờ thực hiện được mà làm tình hình tồi tệ hơn.

Ba năm trước, bạn thân tôi có hỏi vay tiền và trả với lãi suất cao. Vì tin tưởng và ham lãi cao  mà tôi đã lấy 100 triệu tiền tiết kiệm của gia đình, còn vay thêm của anh em bạn bè bên nhà nội ngoại, đồng nghiệp đưa cho bạn thân vay và lấy lãi cao.

Suốt ba năm, cô ấy trả lãi tôi rất sòng phẳng,nên tôi càng tin tưởng và tiếp tục cho cô ấy vay dù chưa lấy lại được tiền vay trước.

Năm nay, tôi không nhận được đồng lãi nào, đến hạn trả gốc thì cô ấy xin gia hạn thời gian trả nợ. Vì cũng không bàn bạc gì với chồng nên tôi cũng không dám làm lớn. Nhưng bởi không có tiền trả nợ cho những người mà tôi đã vay nên tôi buộc phải nói tất cả sự thật cho chồng biết và nhờ giúp đỡ.

Chồng tức giận quát mắng chì chiết tôi đủ lời. Anh còn bỏ về nhà nội suốt 1 tuần, sau đó nhờ những lời khuyên bảo của ông bà mà anh quay về và nói vì các con mà tha thứ cho tôi và chung tay giải quyết. Anh sẽ kí cam kết thêm chỉ tiêu với công ty để lấy trước 1 khoản tiền lớn trả nợ cho vợ. Lúc đó, tôi bật khóc cảm ơn anh không bỏ rơi tôi lúc khó khăn. 

Nhưng từ lúc anh bỏ tiền ra trả nợ cho vợ cũng là lúc danh dự tôi không còn nữa. Đi đâu anh cũng kể tội của tôi với mọi người và việc anh phải làm cho tôi. Bây giờ anh em bạn bè, bà con trong khu phố ai cũng biết chuyện này. Tôi thấy xấu hổ vô cùng, không dám gặp bạn hay về bên nội ăn cỗ.

Tôi không biết đến bao giờ mới xóa hết nỗi tủi nhục do bản thân gây ra nữa?

Post a Comment

0 Comments