Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Nghi can bắt cóc bé 2 tuổi ở Hà Nội đã thiệt mạng

 Công an TP Hà Nội thông tin, nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang (SN 1996) đã sát hại bé 2 tuổi để bịt đầu mối và sau đó cùng quẫn nhảy cầu tự vẫn.

Theo lực lượng chức năng, nghi can trong vụ án này là Giáp Thị Huyền Trang đã nhảy cầu tự tử sau khi gây án. Thi thể phát hiện trên sông Đuống chiều tối 21/9 chính là nghi can này.


Theo nội dung vụ việc, khoảng 17h30’ ngày 19/9, Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo của chị H về việc con gái ruột là cháu N.H.T sinh năm 2021 bị Giáp Thị Huyền Trang là người gia đình đã thuê để đưa đón cháu T sinh năm 1996 bắt cóc đòi số tiền 1.5 tỷ đồng, nếu không sẽ giết cháu T.

Giám đốc công an thành phố đã lên kế hoạch truy bắt đối tượng và giải cứu cháu bé với tinh thần quyết tâm cao nhất, với phương châm sớm nhất giải cứu cháu bé, đảm bảo tuyệt đối an toàn và truy bắt đối tượng trừng trị nghiêm theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, đến khoảng 12h00 ngày 20/9/2023 Công an tỉnh Hưng Yên phát hiện t.ử thi cháu T tại khu vực cánh đồng thôn Nhạn Tháp, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Khoảng 21h37’ ngày 19/9/2023, tổng đài 113 - Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố tiếp nhận tin báo của công dân về việc khoảng 21h35 cùng ngày có một người nhảy cầu Đuống, qua miêu tả của nhân chứng, người này có đặc điểm nhận dạng giống Trang.

Đến 19h30 ngày 21/9, Công an Thành phố đã phát hiện, trục vớt một th.i thể phụ nữ tại khu vực sông Đuống, địa phận xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Kết quả giám định ADN xác định th.i thể người phụ nữ trên chính là Giáp Thị Huyền Trang.



Post a Comment

0 Comments