Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Đột nhiên phát hiện chồng có con riêng. Tôi nên làm gì ?

 Tôi và anh trước khi cưới đã có một quãng thời gian tìm hiểu nhau khá dài. Trong cuộc sống chúng tôi hầu như không cãi vã, chúng tôi được nhận xét là rất đẹp đôi và có tướng phu thê. Cả hai bên gia đình đều rất tán thành cho chúng tôi.


Sau khi cưới và sống chung được một năm. Chúng tôi có dành dụm được chút tiền mua được căn chung cư nhỏ. Dọn về sống được một tuần thì bất ngờ nhà tôi có một vị khách là nữ tới và có dẫn theo một đứa bé một tuổi, cô ấy nói là người quen của chồng tôi hôm nay có việc nên đến tìm chồng tôi để nói chuyện, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản chắc bạn học cũ có gì đó nhờ vả. Hôm đó chồng tôi đi làm về muộn nên có nói cô ấy vào nhà ngồi chờ. Thế nhưng đến khi chồng tôi về và nhìn thấy cô ấy thì anh tỏ ra rất ngạc nhiên và hoảng hốt. 

Tôi cũng không hiểu vì sao chồng tôi lại có thái độ như vậy, tôi bắt đầu nghi ngờ về đứa trẻ nên đã ngồi lại cùng anh mà không tránh đi thì phát hiện ra một sự thật mà anh đã giấu tôi bao lâu nay. Đứa trẻ đó là con của anh. Từ một năm nay, tháng nào anh cũng chu cấp đều cho hai mẹ con nhưng ba tháng nay do anh không gửi tiền chu cấp nên mẹ bé đã dẫn bé đến và nói sẽ trả lại cho anh chứ không nuôi nữa. Tôi nghe xong đã rất sốc và không thể tin nổi vào tai mình. Chính chồng tôi cũng đã thừa nhận và xin được giải thích với tôi. Nhưng có lý do nào có thể biện minh được cho sự phản bội đây.

Tôi cũng không biết vì sao cô gái kia lại biết địa chỉ nhà tôi, và càng không biết mục đích của cô ấy là gì khi dẫn con đến nhà tôi như vậy. Tôi bây giờ thật sự đang rất rối và không biết phải làm sao cho êm đẹp. Mọi người hãy cho tôi xin lời khuyên.

Post a Comment

0 Comments