Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Sinh con vợ tôi đòi đặt tên con theo họ nhà ngoại

Vợ chồng tôi kết hôn đến nay đã được gần 5 năm. Vợ tôi là con một trong một gia đình giàu có, nên cô ấy khá tiểu thư và được bố mẹ chiều chuộng. Bố cô ấy là dân kinh doanh, ông ấy tài giỏi, chịu khó, lại nhạy bén nên tích được nhiều của cải. Nhưng hai ông bà chỉ có vợ tôi là con gái nên hai ông bà cưng chiều hết mực và ông bà ra điều kiện nếu cưới tôi phải ở rể nhà bố vợ..


Gia đình tôi lại không giàu có như nhà vợ, chỉ gọi là đủ ăn đủ mặc và cũng nhiều anh em nên tôi cũng nghe theo lời bố vợ ở rể nhà cô ấy. Bố vợ cũng cho chúng tôi rất nhiều của cải và tạo công ăn việc làm cho anh em họ hàng nhà tôi, cuộc sống của tôi nói chung cũng sung sướng, nhưng vì vậy mà vợ tôi rất thiên vị bên ngoại, lúc nào cũng nhắc đến công ơn nhà cô ấy đã làm cho tôi. Điều này khiến tôi có chút bực bội, khó chịu. Tính cô ấy còn bảo thủ, lúc nào cũng nhất nhất cho rằng mình đúng. Sống ở nhà vợ, lúc nào tôi cũng phải nhún nhường. Nhiều lúc tôi cũng ngỏ ý ra ở riêng, nhưng cô ấy không chịu.

Mỗi khi bên nhà nội việc gì là cô ấy lại kiếm cớ trốn tránh, cô ấy cũng rất ít khi đưa con về nội. Hay khi có dịp gì cô ấy chỉ mua quà qua loa cho xong rồi gửi cho nhà nội, trong khi mua cho bố mẹ vợ bao nhiêu là quà. Tôi thấy tủi thay cho bố mẹ mình, đành tự rút ví biếu thêm quà cho bố mẹ.

Tuần trước, cô ấy thông báo có thai và cô ấy nói với tôi rằng nếu lần này là con trai, cô ấy muốn đặt tên con theo họ mẹ. 

Tôi thấy rất vô lý nên không đồng ý. Nhưng cô ấy không nghe, bảo con cô ấy sinh ra, cô ấy muốn đặt như nào thì đặt như thế. Tôi thật sự không thể chịu nổi thêm nữa. Tôi không biết phải làm sao để vợ thay đổi suy nghĩ, biết quan tâm, thương yêu chồng, thương yêu nhà nội hơn nữa?

Post a Comment

0 Comments