Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Tái mặt khi em chồng khoe ảnh bạn trai

Tôi kết hôn đến nay đã được gần ba năm. Chồng tôi có một cô em gái kém 4 tuổi. Khác với những cô em chồng khác vẫn luôn chua ngoa đanh đá thì em chồng tôi lại rất hiền lành thân thiện. Bởi vậy mà hai chị em tôi rất thân thiết với nhau. Tự bản thân tôi cũng thấy mình thật tốt số vì có được cô em chồng 10 điểm.


Cô em chồng tôi lại có một quan điểm trái với tôi về hôn nhân. Em ấy luôn thích một cuộc sống tự do thoải mái, không ràng buộc, em ấy cũng nói không thích lấy chồng, không thích cuộc sống hôn nhân vì thế mà đã hơn 30 vẫn chưa lấy chồng nhưng em vẫn dửng dưng như không.

Rồi đến một ngày, khi hai chị em tôi đang cùng nhau đi trung tâm thì bỗng nhiên em ấy cho tôi xem tấm hình trong điện thoại nói đó là bạn trai của mình. Nhìn người trong ảnh, tôi giật mình vì đó chính là người yêu cũ của tôi. Trước đây, tôi và anh ta từng quen nhau nhưng vì không hợp nên chúng tôi đã chia tay và cắt đứt liên lạc .

Đây là lần đầu tiên em ấy rung động với một người đàn ông nên có vẻ rất thích anh ta, cứ luôn miệng khen ngợi hết lời. Ngày xưa ở bên nhau, biết anh ta là người keo kiệt, gia trưởng, tính toán nhưng tôi cũng không dám nói cho em ấy biết.

Từ hôm biết mặt bạn trai của em chồng, tô lúc nào cũng bồn chồn, lo lắng. Nếu em dẫn anh ta về ra mắt, chúng tôi sẽ đối diện với nhau như thế nào? Rồi lấy anh ta làm chồng thì chắc chắn em tôi sẽ khổ cực. Lúc đó, tôi càng dằn vặt bản thân mình hơn. Mà công khai sự thật, tôi lại sợ. 

Tôi phải làm sao cho đúng đắn đây?

Post a Comment

0 Comments