Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Vợ chồng nguội lạnh vì không hòa hợp chuyện chăn gối

 Tôi và anh kết hôn đến nay đã được gần 10 năm. Chúng tôi có với nhau hai mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Chúng đều học giỏi và rất ngoan ngoãn, cuộc sống vợ chồng của chúng tôi cũng rất hạnh phúc. 


Điều đáng nói trong cuộc hôn nhân của chúng tôi là tôi hơn anh đến tận 7 tuổi. Trước đây, dù chúng tôi đến với nhau nhưng không để ý tuổi tác, anh vẫn yêu thương tôi và các con hết mực. Thế nhưng thời gian trôi đi, nhan sắc của tôi cũng đã xuống dốc, đặc biệt chuyện chăn gối cũng không còn ham muốn, và đáp ứng được nhu cầu của anh nữa. Chính vì điều này mà cuộc sống vợ chồng chúng tôi đã lạnh nhạt đi rất nhiều.

Thời gian này chúng tôi chỉ ngủ cùng nhau một tháng một lần, tôi có nói với anh về vấn đề của tôi thì anh cũng gật đầu và tỏ ý như không có gì, nhưng tôi biết anh rất khó chịu vì không được giải tỏa, tôi đã thử uống nội tiết bổ sung các thứ nhưng vẫn không hiệu quả.

Thời gian gần đây, anh rất hay đi làm về muộn, tôi có để ý thấy anh cũng rất hay nói chuyện với các đồng nghiệp nữ ở công ty. Dù tôi thấy chưa có gì đi quá giới hạn nhưng tôi vẫn rất bận lòng.

Tôi chỉ dám để trong lòng nhưng chưa dám nói với anh vì sợ anh không vui sẽ cho rằng tôi can thiệp quá sâu vào đời sống của anh. Theo mọi người, tôi nên làm gì trong tình huống này đây?

Post a Comment

0 Comments