Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

5 bí mật trong hôn nhân mà đàn ông chẳng bao giờ "tự thú"

 Chúng ta vẫn thường bảo nhau rằng muốn tình cảm bền vững, lâu dài, đừng bao giờ "giam giữ" những nguyện vọng của mình trong tâm tưởng. Thay vào đó, hãy thẳng thắn bày tỏ chúng với đối phương.

Dù không trực tiếp nói ra, đây là 5 điều mà những ông chồng chắc chắn luôn mong người bạn đời của mình sẽ hiểu.


1. Đàn ông cũng có những phút giây yếu đuối

Đàn ông cũng là con người và việc có những sắc thái cảm xúc khác nhau là chuyện dễ hiểu, cần được cảm thông. Người đàn ông của bạn có thể tỏ ra mạnh mẽ với cả thế giới, nhưng khi ở bên người phụ nữ anh ấy yêu thương, chắc chắn không ai muốn phải gồng mình lên chỉ để che giấu những nỗi lo sợ hay những nỗi buồn của mình.

2. Đàn ông có thể cảm thán vẻ đẹp của phụ nữ mà không cần nảy sinh bất cứ rung động nào

Khi bạn trai hoặc chồng khen ai đó xinh đẹp, quyến rũ, chắc hẳn phần lớn mọi người đều coi đây là một dấu hiệu không mấy tích cực.

Cũng giống như phụ nữ thích ngắm ảnh thần tượng nam tính, đẹp trai, đàn ông cũng chỉ thốt lên lời ngợi khen với vẻ đẹp của những người phụ nữ không phải là vợ, là bạn gái mình vì một lý do duy nhất: Đơn giản là họ thấy người ta đẹp.

3. Đàn ông không để ý đến những chuyện vặt vãnh

Điều quan trọng chính là khái niệm "chuyện vặt vãnh" trong tâm trí của đàn ông.

Dù mỗi người là khác nhau, nhưng thông thường, đây là 3 đầu việc gần như chiếm trọn tâm trí đàn ông: Công việc, gia đình và những thú vui như đi đá bóng, chơi game,...

4. Luôn có những phút giây mà họ chẳng nghĩ gì trong đầu

Khi một người đàn ông nói "anh đang chẳng làm gì" hoặc "anh có nghĩ gì đâu", khả năng cao là anh ấy đang nói thật. Cũng chính vì sự đơn giản đến mức khó tin này, mà đàn ông mới hay rơi vào tình cảnh bị bạn gái dỗi, bị vợ giận mà chẳng hiểu tại sao.

5. Luôn có một "đứa trẻ không bao giờ lớn" trong mỗi người đàn ông

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, chỉ có đồ chơi của họ là ngày một lớn hơn mà thôi.

Vấn đề ở đây chỉ đơn giản là sở thích. Giống như phụ nữ thích mua sắm, làm đẹp, đàn ông cũng có những thú vui riêng. Điều mà chúng ta cần làm chỉ là tôn trọng sở thích của đối phương mà thôi. 


Post a Comment

0 Comments