Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bố chồng đã lạnh lùng đuổi cả nhà tôi về ngoại chỉ vì con tôi bị đau mắt đỏ

 Bố chồng tôi là một người rất gia trưởng và khó tính. Sau khi chúng tôi cưới được một thời gian thì ông bị ngã gãy chân, mẹ chồng thì đã già yếu rồi không lo được cho ông nên mọi thứ đổ dồn hết vào hai vợ chồng tôi.


Thời gian đó chồng tôi đã phải xin nghỉ không lương để ở nhà chăm cho ông khỏe lại, tong khi đó tôi đang mang bầu 4 tháng. Mọi khó khăn, gánh nặng kinh tế đổ dồn hết lên người đi làm duy nhất trong nhà là tôi. Tôi phải cố gắng đi làm, tăng ca để kiếm thêm tiền sinh hoạt và tiết kiệm đợi sinh nở, nhưng không biết có phải vì như vậy mà tôi không chăm lo được cho ông mà ông tỏ thái độ chán ghét con dâu ra mặt.

Được khoảng 3 tháng thì chân ông khỏe rồi có thể tự đi lại, tôi bảo chồng đi làm lại vì bụng tôi đã to đi lại làm việc đều rất khó khăn. Nghe thấy tôi vừa nói thế, bố chồng đã cho rằng tôi leo lên đầu chồng rồi mắng tôi xa xả. 

Mẹ chồng tôi lại là một người quá hiền lành, bà cứ lủi thủi ngoài vườn để tránh chồng vì cứ chạm mặt ông là ông lại mắng mỏ, gây xự. Lúc tôi sinh con, mẹ chồng giúp tôi bế cháu, nấu ăn thì bố cũng mắng, nói tôi lười làm, ỷ lại vào mẹ. 

Hôm trước, tôi thấy mắt con gái hơi sưng, đỏ và bé khóc quấy, lấy tay dụi mắt liên tục. Vợ chồng đưa con đi khám thì bác sĩ bảo bé đã bị đau mắt đỏ. Bố chồng tôi nghe được, thì ông cũng không hỏi han cháu được câu nào mà ông bảo vợ chồng tôi sắp xếp quần áo về nhà ngoại tá túc vài ngày, chừng nào con tôi hết đau mắt đỏ thì về không lại lây hết cho nhà chồng.

Tôi thật sự rất bức xúc và buồn tủi vì ông luôn đối xử với con cháu như vậy, thời gian tới có lẽ tôi sẽ bàn với chồng về vấn đề xin ra ở riêng.


Post a Comment

0 Comments