Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Anh hàng xóm mập mờ khiến tôi điên đảo

 Hai năm trước tôi có làm ăn tích cóp được một chút và với sự giúp đỡ của bố mẹ nên chúng tôi đã mua 1 căn hộ chung cư. Ngày đầu mới chuyển đến, tôi có đi đến các căn hộ hàng xóm để làm quen và chào hỏi.

Anh hàng xóm cạnh nhà tôi là Hùng, lúc đầu mới gặp nhau thì Hùng tỏ ra có vẻ không ưa tôi lắm, có hôm còn cáu gắt khi bị tôi làm phiền nhiều.

Nhưng sau đó thì anh thường xuyên qua nhà tôi chơi, thậm chí nhiều hôm còn mua đồ qua nấu ăn chung. Thấy anh tốt tính, thật thà nên tôi cũng chơi vô tư như 1 người bạn. Những tối thứ 7, anh hay mời tôi đi uống cà phê. Mỗi lần gặp nhau, câu chuyện của chúng tôi là tình yêu hay gia đình. Đăng luôn là người chủ động gặp tôi nhưng anh rất kiệm lời. Tôi phải nghĩ ra chủ đề để 2 người nói chuyện cho cuộc gặp gỡ bớt tẻ nhạt.

Thấy tôi và anh hàng xóm thường xuyên đi chơi với nhau, bạn bè cho rằng chúng tôi yêu nhau. Nhưng tôi không biết Hùng có yêu mình không nữa. 

Dù chưa bao giờ Hùng thổ lộ tình cảm với tôi nhưng tôi có cảm giác rất an toàn mỗi khi ở bên cạnh anh ấy. Đôi lúc tôi cũng muốn hỏi anh ấy có thích tôi không nhưng lại không dám vì sợ bị coi thường.

Tuần vừa rồi, có người bạn học đến nhà tôi chơi, lúc chúng tôi đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì Hùng qua ngồi chơi. Sự xuất hiện của anh ấy làm tôi khó xử vô cùng. Đến 11h rồi mà cậu bạn tôi chưa về, Hùng cũng ngồi lì như thể 2 người ngồi thi xem ai lì hơn.

Cuối cùng tôi phải chủ động nói tiễn khách đi ngủ mai còn đi làm. Khi bạn tôi về thì Hùng hỏi tôi thích cậu bạn kia rồi sao? Tôi đáp lại thích thì sao, không thích thì sao? Hùng không nói gì mà bỏ về. Mấy hôm nay anh vẫn qua nhà tôi chơi đều đều như chưa xảy ra chuyện gì.

Tôi cho là Hùng thích tôi từ lâu nhưng do bản tính nhút nhát nên chưa dám thổ lộ. Anh không chịu tỏ tình, theo mọi người tôi có nên chủ động nói lời yêu trước không?



Post a Comment

0 Comments